ม. มหานคร จับมือพันธมิตร จัดงานสัมมนา “ไทยแลนด์ 66 พลิกโฉมสู่ความยั่งยืน” มุ่งหวังยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน เพื่อการพัฒนาของประเทศที่มั่นคงและยั่งยืนในอนาคต

www.plewseengern.com

ผศ. ดร. ภานวีย์ โภไคยอุดม อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร จัดสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “ไทยแลนด์ 66 พลิกโฉมสู่ความยั่งยืน” เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ อาคารมหานครมิวเซียม โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “ปรองดองสมานฉันท์ สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” และผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน

อาทิ ดร. กอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และประธานสภาตลาดทุนไทย นายณัฐพงศ์ พันธเกียรติไพศาล และ รศ.ดร.ยุทธพร อิสรชัย ร่วมเป็นวิทยากรในการสัมมนาครั้งนี้



Written By
More from pp
ขว้าง ‘ตะวัน’ ไม่พ้นคอ – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม พูดเอาหล่อกันทั้งนั้น สส.พรรคก้าวไกล ไม่เข้าใจจริงหรือว่า “การแสดงออก” นั้น มีขอบเขตที่จำกัด จริงอยู่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองคิด แต่ใช่ว่าจะสามารถแสดงออกได้โดยเสรีในทุกเรื่องที่คิด กรณี “ตะวัน ทะลุวัง”...
Read More
0 replies on “ม. มหานคร จับมือพันธมิตร จัดงานสัมมนา “ไทยแลนด์ 66 พลิกโฉมสู่ความยั่งยืน” มุ่งหวังยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน เพื่อการพัฒนาของประเทศที่มั่นคงและยั่งยืนในอนาคต”