“การบินไทย” ชี้แจง และขออภัยในความไม่สะดวก กรณีผู้โดยสารรอรับบริการจำนวนมากที่สุวรรณภูมิ

๔ มิถุนายน ๒๕๖๕ – เพจฟซบุ๊ก “สื่อสารองค์กร การบินไทย” ชี้แจงข้อความว่า ตามที่มีภาพเหตุการณ์ผู้โดยสารจำนวนมากรอรับบริการออกบัตรที่นั่งบริเวณเคาน์เตอร์ของบริษัทฯ ยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงเช้าของวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๕ ทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ นั้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กราบขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสารทุกท่านที่ต้องรอรับการบริการเป็นระยะเวลานานกว่าปกติ

เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีเที่ยวบินให้บริการและจำนวนผู้โดยสารใช้บริการในช่วงวันหยุดยาวเป็นจำนวนมากกว่าปกติ ประกอบกับขั้นตอนตรวจสอบเอกสารและข้อมูลแอปพลิเคชันออนไลน์ตามมาตรการคัดกรองผู้โดยสารของประเทศปลายทาง

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินมาตรการเร่งด่วนเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารทุกท่านขณะเกิดเหตุ และไม่มีผู้โดยสารที่พลาดการเดินทางจากระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นในการรับบริการขั้นตอนดังกล่าวจนสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติในระยะเวลาอันสั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่านตามมาตรฐานและแนวปฏิบัติในระดับสากลตลอดจนการปฏิบัติตามกฏหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำผู้โดยสารไปสู่จุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ
บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับด้วยความขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับคำแนะนำและข้อคิดเห็นของผู้โดยสารและสาธารณะที่มีความห่วงใยและกรุณาแนะนำไปปรับปรุงเพื่อยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ในการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านต่อไป



Written By
More from pp
“ธนาธร” แถลงผิดหวัง ยอมรับ สุดช้ำ คณะก้าวหน้าพ่ายเลือกตั้ง นายก อบจ.
21 ธ.ค.63 – เวลา 15.20 น.  นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงข่าวถึงผลการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบจ. ของคณะก้าวหน้า...
Read More
0 replies on ““การบินไทย” ชี้แจง และขออภัยในความไม่สะดวก กรณีผู้โดยสารรอรับบริการจำนวนมากที่สุวรรณภูมิ”