กิจกรรมดีๆ สุดปัง โล๊ะตู้มาร์เก็ต @ สยามสเคป

PMCU ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดงาน โล๊ะตู้ มาร์เก็ต ชวนช้อปสินค้ามือสองสุดแนวจากน้องๆ นักศึกษา และเหล่า Influencer Blogger สายแฟชั่น ร่วม Swap เสื้อผ้า พร้อมร่วมทำกุศลกับร้านปันกันมูลนิธิยุวพัฒน์ ระหว่างวันที่ ๔-๕ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ สยามสเคป
สำหรับกิจกรรม “โล๊ะตู้มาร์เก็ต” เป็นกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะความรู้ด้านการตลาดที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยภายในงานประกอบด้วยการออกบูธของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพกว่า 50 บูธ ที่นำเสื้อผ้ามือสอง สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ ของเหลือใช้มาจำหน่ายและแลกเปลี่ยน

พร้อมกันนี้ภายในงานยังเชิญชวน Influencer และ Blogger สายแฟชั่น กว่า 20 ท่าน อาทิ Meijimill, bellaiya, Proudsang, ndmikkiholic เป็นต้น มาร่วมจำหน่ายสินค้ามือสองซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ตนเองสวมใส่เองเพื่อนำมาให้แฟนคลับได้เก็บสะสมและสวมใส่ตามรอยคนพิเศษในดวงใจ

พิเศษสุดพบกับ โซน clothes swap โซนที่จะทำให้ “เสื้อผ้าที่คุณหมดรัก กลายเป็นตัวโปรดของใครบางคน” ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถนำเสื้อผ้ามือสองของตัวเองมา swap กับเสื้อผ้าภายในโซนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการแลกเปลี่ยนที่บริเวณงาน พร้อมกันนี้ยังชวนทำกุศลกับการบริจาคเสื้อผ้ามือสองที่ไม่ใช้แล้วสภาพดี ให้กับร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ ณ ชั้น 9 สยามสเคป ติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ทาง Instagram.loohtoo market



Written By
More from pp
กรมศุลกากร ตรวจค้นชายอเมริกัน เดินทางจากสุวรรณภูมิ ปลายทางกัวลาลัมเปอร์ พบเฮโรอีนมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท
กรมศุลกากร ตรวจพบผู้โดยสารชายสัญชาติอเมริกาที่มีความเสี่ยงในการลักลอบลำเลียงยาเสพติดออกนอกราชอาณาจักร เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ปลายทางท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จึงเข้าตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 เฮโรอีน
Read More
0 replies on “กิจกรรมดีๆ สุดปัง โล๊ะตู้มาร์เก็ต @ สยามสเคป”