“มาดามแป้ง” กำชับทีมช้างศึก ควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ ก่อนพบเวียดนาม นัดชิง

‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กำชับแข้งช้างศึก U23 ควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ ก่อนพบกับ เจ้าภาพเวียดนาม ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์ 2021 วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้

สำหรับทีมช้างศึก มีผู้เล่น โดนใบแดงต้องออกจากสนามตั้งแต่นัดแรกกับมาเลเซีย ก่อนที่ล่าสุดจะเกิดเหตุการณ์นี้อีกครั้งในรอบรองชนะเลิศ ที่ต่อเวลาพิเศษ ไทยชนะ อินโดนีเซีย 1-0 วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยช่วงท้ายเกมนักเตะไทยโดน 1 ใบแดง ส่วนอินโดนีเซียโดน 3 ใบแดง‘มาดามแป้ง’ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “แป้ง เข้าใจบรรยากาศในสนามว่าทุกคนคงกดดัน และ พยายามสู้เต็มที่ ซึ่งเราจะไม่โทษกัน แต่ก็ได้เตือนเขา อยากให้คุมอารมณ์กันมากกว่านี้ ขอโทษแฟนฟุตบอลที่ทำให้ไม่สบายใจ เพราะเรามีบทเรียนแล้วว่า ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น มันส่งผลต่อเกมอย่างไร ดังนั้น แป้งได้ขอให้น้องๆ มีสติ มีสมาธิอยู่ในเกมตลอด 90 นาที ส่วนอย่างอื่นเป็นหน้าที่ผู้จัดการ”
“ตอนนี้เราเดินทางถึง ฮานอย เป็นที่เรียบร้อย และ โค้ชมาโน จะปล่อยนักเตะพักเต็มที่ 1 วัน จากเกมต่อเนื่องและต้องเล่นถึง 120 นาทีวานนี้ หวังว่าทุกคนจะสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายขึ้นมาได้ พร้อมพบเจ้าภาะ ในรอบชิงชนะเลิศ” มาดามแป้ง ปิดท้ายสำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ เวียดนาม ทีมเจ้าภาพ ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม นี้ เวลา 19.00 น. ที่ มี ดินห์ สเตเดียม กรุงฮานอย



Written By
More from pp
นายกฯ เตรียมลงพื้นที่นครศรีธรรมราชตรวจการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย พร้อมมอบอุปกรณ์และครุภัณฑ์ให้แก่ศูนย์ดิจิทัลชุมชน
นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมีกําหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 นี้
Read More
0 replies on ““มาดามแป้ง” กำชับทีมช้างศึก ควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ ก่อนพบเวียดนาม นัดชิง”