“กรุณา บัวคำศรี” ปลื้ม! พารายการข่าว “รอบโลกเดลี่” แห่งพีพีทีวี  เข้าชิง 2 รางวัลสำคัญคนทีวี “นาฏราช” และ “โทรทัศน์ทองคำ” 

เป็นอีกรายการข่าวคุณภาพที่เข้าครองใจแฟนข่าวเรียบร้อยแล้วสำหรับ “รอบโลกเดลี่” รายการข่าวน้ำดีจาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งดำเนินรายการโดยหญิงแกร่งแห่งสมรภูมิข่าว กรุณา บัวคำศรี  โดยประจำการหน้าจอทุกวันจันทร์-ศุกร์ 

ล่าสุดปีนี้ผลงานเข้าตากรรมการ จนมีชื่อเข้าชิงรางวัลเกียรติยศของคนทีวีถึง 2 รางวัล ถูกเสนอชื่อเข้าชิงประเภท รายการข่าวยอดเยี่ยม ในเวทีงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผลงานด้านวิทยุและโทรทัศน์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 11 ก.ย. นี้ และมีชื่อเข้าชิงประเภท รายการข่าวดีเด่น จากงาน โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563 วันที่ 17 ก.ย. นี้ 

ทำเอาคนข่าวตัวจริงรุ่นเก๋าอย่าง กรุณา บัวคำศรี เป็นปลื้ม พร้อมย้ำจุดยืนการทำงานในการนำเสนอข่าวคุณภาพ และเดินหน้าทำงานที่จะรักษาคุณภาพต่อไป สำหรับ “รอบโลกเดลี่” เป็นรายการข่าวที่ผลิตขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ข่าววันนี้ ที่ต้องรู้”และมีการนำเสนอข่าวในรูปแบบของ News Magazine ประกอบไปด้วยประเด็นข่าวใหญ่ มีการวิเคราะห์ อัพเดทสถานการณ์ไวรัส Covid-19 จากทั่วโลก พร้อมประเด็นการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และอาชญากรรมที่สังคมกำลังให้ความสนใจ ภายใต้แนวคิดจ้องการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ยุคนี้กลายเป็นสิ่งที่จําเป็นที่ทุกคนต้องรู้ โดยเฉพาะในโลกยุค New Normal ข่าวต้องมีประโยชน์แก่ประชาชน เพราะโลกของเราจะไม่ Normal อีกต่อไป

ฝากแฟน ๆ ติดตาม และร่วมเป็นกำลังใจให้รายการ “รอบโลกเดลี่” พร้อมติดตามชมรายการได้เป็นประจำทุกวันวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.30-21.30 น. และ วันศุกร์ เวลา 20.15-20.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
ดีอีเอส เปิดรายชื่อแอปอันตรายมีมากกว่า 200 แอป เตือน ประชาชน อย่าหลงเชื่อ อย่าโหลด อาจสูญเงินและข้อมูลส่วนตัวได้
ชัยวุฒิ ร่วม สกมช. แจงกรณีแอปดูดเงินอันตราย หลังพบประชาชนได้รับผลกระทบจากการติดตั้งแอปพลิเคชันอันตรายลงในโทรศัพท์มือถือ แล้วทำให้กลุ่มมิจฉาชีพเข้ามาดูดเงินออกไปเป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง
Read More
0 replies on ““กรุณา บัวคำศรี” ปลื้ม! พารายการข่าว “รอบโลกเดลี่” แห่งพีพีทีวี  เข้าชิง 2 รางวัลสำคัญคนทีวี “นาฏราช” และ “โทรทัศน์ทองคำ” ”