“สุดารัตน์” พบพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน สหสมาคมตระกูลแซ่ ชวนทำภารกิจสุดท้าย เพื่อยุติความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจที่ดี

“สุดารัตน์” พบพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน สหสมาคมตระกูลแซ่ ชวนทำภารกิจสุดท้าย เพื่อยุติความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจที่ดี ขอโอกาส หนุน “ศิธา” เป็นผู้ว่ากทม. หวังเป็นก้าวแรก ของการเปลี่ยนแปลง เพื่อส่งต่อประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน

สืบเนื่องจากกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อม น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม. หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย เข้าพบพี่น้องสหสมาคมตระกูลแซ่ แห่งประเทศไทย ในการประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565
โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวทักทาย พร้อมยืนยันว่าตนเองก็เป็นลูกหลานตระกูลแซ่ อยู่ในตระกูลตั้ง มาวันนี้เพื่อมาเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยเชื่อสายจีน มาร่วมกันสร้างทางเลือกใหม่ ทางรอดประเทศ ยุติความขัดแยง มุ่งสร้างเศรษฐกิจที่ดี

ซึ่งการสร้างพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิตการเมือง จึงขอทุ่มเทนำความรู้ และประสบการณ์ 30 ปี ที่ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน มาสร้าง”ทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ” ให้หลุดพ้นจากการติดหล่มความขัดแย้งที่ยาวนานกว่า 15 ปี จนทำให้ประเทศเดินต่อไปไม่ได้ เศรษฐกิจทรุดหนัก

ประธานพรรคไทยสร้างไทยระบุด้วยว่า พรรคไทยสร้างไทย มีจุดยืน และอุดมการณ์ที่ชัดเจนว่า จะเป็นพรรคที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มุ่งยุติความขัดแย้ง โดยรับฟังความเห็นต่าง แสวงหาแนวทางออกที่ดีที่สุดสำหรับประเทศร่วมกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการปฏิวัติรัฐประหาร ที่ทำให้ประเทศบอบช้ำมากไปกว่านี้ เราจะทุ่มเทแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชนเป็นเรื่องหลัก เพื่อสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง

พรรคไทยสร้างไทยขอเป็นสถาบันการเมืองที่ประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง โดยการรับฟังเสียงประชาชน ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ และตรวจสอบการทำงานของพรรคได้ตลอดเวลา ดังนั้นหากทุกท่านเห็นว่าแนวทางของพรรคไทยสร้างไทย จะสามารถนำพาประเทศออกจากวิกฤติได้ โปรดช่วยกันมาสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเรา

สามารถร่วมสร้างพรรคของพวกเราทุกคน ได้ตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเลือกน.ต. ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 เป็นผู้ว่า และส.ก.ทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต เพื่อเป็นพลังให้ สุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้าไปทำงานในระดับชาติต่อไป

ด้านน.ต.ศิธา ทิวารี ได้ขึ้นกล่าวปราศรัย โดยยืนยันว่า จะอำนวยความสะดวก เพื่อให้นักธุรกิจได้ทำมาค้าขายในกรุงเทพ ลดข้อจำกัดด้านกฏหมาย ด้วยการออกข้อบัญญัติกรุงเทพ สำหรับข้อระเบียบ หรือ กฎหมายที่ล้าหลังที่อยู่ในอำนาจของผู้ว่าฯกทม. เพื่อให้ประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก สามารถทำมาหากินได้ ส่วนกฎหมาย หรือระเบียบที่นอกเหนืออำนาจผู้ว่าฯกทม. ก็จะร่วมกันประสานผลักดันกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อขจัดทุกอุปสรรคขัดขวางการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน



Written By
More from pp
ศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขต 17 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน เขตหนอกจอก ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้
ส.ส.ศิริพงษ์ รัสมี กทม. เขต 17 พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้บ้านเรือน ที่บ้านเลขที่ 31/3 หมู่ 4 ซอยสุวินทวงศ์...
Read More
0 replies on ““สุดารัตน์” พบพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน สหสมาคมตระกูลแซ่ ชวนทำภารกิจสุดท้าย เพื่อยุติความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจที่ดี”