ราเมศ เผย ส.ส.ประชาธิปัตย์ เตรียมพร้อม ลุยงานสภาเต็มที่

16 พฤษภาคม 2565 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการเปิดประชุมสภาฯ หลังจากมีพระราชกฤษฎีกาเรียกประชุมสภาฯสมัยสามัญประจำปีครั้งที่ 1 ปี 2565 ในวันที่ 22 พฤษภาคมเป็นต้นไป ว่า

ในส่วนของพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ได้เตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ในสภาอย่างเต็มที่ กำหนดนัดประชุมสภาฯ ในวันที่ 25 – 27 พฤษภาคม มีทั้งเรื่องของร่างกฎหมายที่คณะกรรมาธิการได้พิจารณาเสร็จแล้ว และที่สำคัญที่สุดในช่วงปิดสมัยประชุมสภา ส.ส.ของพรรคได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างหนัก มีข้อมูลความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เพื่อนำเสนอแก้ไขปัญหาผ่านสภา
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหารือปัญหาความเดือดร้อน กระทู้ถาม รวมถึงงานของคณะกรรมาธิการสามัญในชุดต่างๆ และที่ต้องเตรียมการในเรื่องข้อมูลในพื้นที่ต่างๆ เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ในวันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายนนี้ด้วย
ซึ่งในส่วนของเอกสารร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ ที่มีเป็นจำนวนมาก ส.ส.ของพรรคจำเป็นต้องพิจารณาก่อนการประชุมสภาเพื่อศึกษาให้เห็นรายละเอียดของงบประมาณในแต่ละพื้นที่ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส.ของพรรคจะได้เรียกประชุมเตรียมความพร้อมต่อไป
นายราเมศ กล่าวในตอนท้ายว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้เน้นย้ำอยู่เสมอในเรื่องหลักการทำงานในสภาของ ส.ส.ในส่วนของพรรค ที่ต้องทุ่มเท และให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ และมีเอกภาพเพื่อให้งานสภาได้เดินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะจุดมุ่งหมายที่สำคัญของพรรคคือประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง



Written By
More from pp
กาชาดรับมอบน้ำยาฆ่าเชื้อ
เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการคลัง สภากาชาดไทย รับมอบน้ำยาฆ่าเชื้อแบบไร้แอลกอฮอล์ชนิดเข้มข้น จากคุณเพชรรัตน์ เอกแสงกุล กรรมการผู้จัดการ...
Read More
0 replies on “ราเมศ เผย ส.ส.ประชาธิปัตย์ เตรียมพร้อม ลุยงานสภาเต็มที่”