สกลธี ยันตอบรับดีเบตทุกเวที ไม่กังวล ชี้เป็นผู้ว่าฯ ต้องกล้าตอบคำถามประชาชน

สกลธี ยันตอบรับทุกเวทีดีเบต หวังแจงนโยบายทั่วทุกกลุ่ม เชื่อถ้าจะเป็นผู้ว่าฯ ต้องกล้าแสดงวิสัยทัศน์ประชันคู่แข่ง ไม่หวั่นกระแสลบหรือบวก

16 พฤษภาคม 2565-นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 ลงพื้นที่ในเขตสวนหลวงโดย ก่อนการพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ นายสกลธีได้เดินทางไปยังวัดมหาบุศย์ ทำความเคารพศาลย่านาค และสำรวจคลองพระโขนง ซึ่งยังคงมีการสัญจรไปมาทางเรือของประชาชน โดยเห็นว่าสามารถพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้

นายสกลธีกล่าวว่าในช่วง 7 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง จะยังคงลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชนและขอคะแนนเสียงโดยตรง แต่ก็มีการดีเบตในหลายเวทีถี่ขึ้น ซึ่งเห็นว่าเป็นประโยชน์ที่จะสามารถ ชี้แจงนโยบายหรือตอบคำถามต่างๆ และทุกเวทีก็พยายามทำอย่างเต็มที่ ส่วนใหญ่ถ้าหากไม่ติดอะไรจะตอบรับคำเชิญทั้งหมด ไม่ว่าเวทีนั้นๆ หรือรายการต่างๆ จะเป็นบวกหรือลบกับตน แต่ส่วนตัวคิดว่าอย่างน้อยทำให้คนที่ยังมองไม่เห็นได้มีโอกาสรับรู้ แนวคิดหรือนโยบายที่มุ่งมั่นจะไปช่วยแก้ปัญหากรุงเทพฯ ก่อน แต่เรื่องการไปเวทีดีเบตต่างๆ นี้ ผู้สมัครฯ แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีคิดที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะคิดว่าไม่ไปดีกว่าเพราะกลัวพลาดแต่ ตนคิดว่า การที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม.แต่ไม่บอก ไม่ชี้แจง หรือไม่ตอบคำถามอะไรก็ลำบาก

“สำหรับทุกเวทีดีเบตผมก็ทำอย่างเต็มที่ แต่ได้เสนอนโยบายอย่างดีที่สุด และคิดว่าเราจะนำเสนอนโยบายอย่างไร ให้เข้าถึงทุกคนมากที่สุด ส่วนเรื่องคะแนน ต้องให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน ผมคิดว่าครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงอยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง อยากจะขอโอกาส ให้สกลธี ตามที่ผมเรียนให้เหตุผล 4 ข้อ จุดเด่นของผม ทั้งเรื่องอายุยังน้อย ที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่มีประสบการณ์ที่มีอยู่แล้วสามารถทำได้ทันที และผมยังจะเป็นผู้ว่าฯ ที่หาเงินได้ใช้เงินเป็น แล้วเป็นการหาเงินที่ไม่เคยมีผู้ว่าฯ คนไหนทำมาก่อน รวมถึงในเรื่องของความอิสระของผมที่ไม่ต้องตอบแทนใคร แต่จะตอบแทนเพียงคนกรุงเทพฯ เท่านั้น” นายสกลธีกล่าวและว่า สำหรับการปราศรัยปิดของตนในวันที่ 20 พ.ค. นี้ที่วงเวียนใหญ่ จะมีผู้สนับสนุนต่างๆ รวมไปถึงกลุ่ม ส.ก. ที่เห็นด้วยและพร้อมจะทำงานร่วมกัน มาขึ้นเวทีด้วย จึงอยากจะเชิญชวนประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยครั้งสุดท้ายของการเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ของตนด้วย



Written By
More from pp
“กรวีร์” อัด สำนักงบฯ จัดลำดับความคัญแก้โควิด-19 เป็นอันดับ 6 ตัดงบ สธ.-ท่องเที่ยวฯ คาดหวัง ศบค.แก้โควิด-กทม. จบ! ทุกคนกลับใช้ชีวิตได้ตามปกติ
นายกรวีร์ กล่าวว่า ในการจัดสรรงบประมาณในปี 2565 นี้ โจทย์ใหญ่และใจความสำคัญคือการแก้ปัญหาโควิด -19 เพื่อให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตปกติ แต่ในการจัดงบประมาณให้กับกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นกระทรวงหลักในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของ Covid 19...
Read More
0 replies on “สกลธี ยันตอบรับดีเบตทุกเวที ไม่กังวล ชี้เป็นผู้ว่าฯ ต้องกล้าตอบคำถามประชาชน”