รออีกนิดนะแตงโม-สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

เป็นผู้นำเสื่อมโทรมและไร้สัจจะ!

เนี่ย..พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาฯ พรรคประชาชาติ มอง-วิจารณ์พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งก็คงจะตรงกับใจของส.ส.ฝ่ายค้าน และตาของชาวบ้าน-ร้านตลาดบางส่วน

ที่ว่าบางส่วน เพราะผมเห็นเป็นประจักษ์ว่านายกฯ ลุงตู่ ยังเป็นที่รัก ที่ชื่นชอบ ที่ศรัทธาของประชาชนอยู่อีกจำนวนมาก และอาจด้วย “มาก” นี้กระมัง..

ฝ่ายค้านจึงอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องพยายามหาทางบลัฟ-ด้อยค่าด้วยวาทกรรม ผู้นำเสื่อม ผู้นำโทรม ผู้นำไร้สัจจะ ผู้นำโง่ ผู้นำไม่มีผลงาน ผู้นำที่ประชาชนไม่เอาแล้ว อยู่ทุกลมหายใจเข้า-ออก

ซึ่งหากเป็นจริงอย่างส.ส.ฝ่ายค้าน หรือนักวิชาการ (บางคน) สื่อ (บางสำนัก) มอง..ก็ไม่เห็นจะต้องเร่งล้มนายกฯ ลุงตู่ด้วยกลเกมการเมืองใต้ดิน-บนดินกันจนน่ารำคาญ

เพราะอีกไม่ช้านาน นายกฯ ก็จะพ้นจากตำแหน่งตามวาระอยู่แล้ว และหากประชาชนไม่เอา เพราะเสื่อม โทรม อย่างพ.ต.อ.ทวีว่า..

 เลือกตั้งสมัยหน้า รับรองว่าจะไม่มีชื่อ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” เป็นนายกรัฐมนตรีอีกต่อไป!

แล้วใครล่ะจะมาเป็นนายกรัฐมนตรี..ก็มีอุ๊งอิ๊ง ประวิตร จุรินทร์ อนุทิน พิธา สุดารัตน์ เสรีพิศุทธ์ สราวุธ กรณ์ หมอวรงค์ วันนอร์ เต้ พระราม 7 เหล่านี้เท่านั้น

แต่ละคนเก่ง-ฉลาดกว่าพล.อ.ประยุทธ์มากน้อยแค่ไหน พ.ต.อ.ทวีคงจะมองออก-ตอบได้ ถ้าใจบริสุทธิ์-เที่ยงธรรม!

และนั่น..ใครจะมองอย่างไรก็ช่าง สำหรับผมแล้ว ต้องบอกว่า “คุณอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มีความจริงใจ-จริงจังเป็นเจตนารมณ์

ที่จะทำให้ดวงวิญญาณ-ความตายของ “แตงโม” อดีตนักแสดงสาวได้รับความยุติธรรมอย่างเต็มเปี่ยม

โดยนอกจากไปยื่นหนังสือถึงผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ให้ดำเนินคดีกับ พล.ต ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร และ พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม  

ในความผิดฐานมาตรา 157 ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มาตรา 184 และ มาตรา 200 ช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษอาญา หรือรับโทษน้อยลง

กรณีที่ร่วมกันแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโม เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โดยนำเสนอข้อมูลอันเป็นเท็จ ได้แก่ ความเร็วจีพีเอส ภาพของผู้ต้องหาบนเรือ

และภาพบาดแผลตัวเอสของหญิงสาวต่างชาติที่นำมาประกอบคลิปวิดีโอแถลงข่าว ที่อ้างว่าโดนใบพัดเรือเช่นเดียวกับบาดแผลของแตงโม

พร้อมยังมีข้อมูล ว่ามีการขโมยศพในช่วงที่อยู่ในความรับผิดชอบของสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปกระทำการบางอย่าง

และแก้ผลชันสูตรบาดแผลตามร่างกาย จาก 11 แผล เป็น 22 แผล และสรุปที่ 26 แผล ทั้งหมดล้วนเป็นการสร้างหลักฐานเท็จที่ทำเป็นขบวนการมี “พลตำรวจตรี” เป็นหัวหน้าขบวนการ

คุณอัจฉริยะยังบอกด้วยว่า..ในวันที่ พ.ค. เวลา 10.00 น. ทางชมรมฯ จะแถลงข่าวใหญ่เปิดโปงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จคดีแตงโม

ซึ่งมีตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องกว่า 20 คน มีทั้งตำรวจฝ่ายสืบสวน สอบสวน เจ้าหน้าที่นิติเวช และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมขบวนการ

โดยจะเสนอหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอมีทั้งภาพ และเสียง และบทสนทนาทางไลน์

รวมถึงคำรับสารภาพของ “พ.ต.อ.” นายหนึ่ง ซึ่งสารภาพแล้วว่า ประเด็นการปัสสาวะท้ายเรือของแตงโมไม่เป็นความจริง

ครับ..รออีกนิดนะแตงโมงนะ!



Written By
More from pp
เอสเอสไอมอบหน้ากากผ้าพี่เหล็กม้วน สน.ยานนาวา
นายจิร โชตินุชิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด  (มหาชน) หรือ เอสเอสไอ มอบหน้ากากผ้าพี่เหล็กม้วนที่ตัดเย็บโดยกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบางสะพาน ให้แก่ พ.ต.อ.ประเดิม จิตวัฒนาภิรมย์...
Read More
0 replies on “รออีกนิดนะแตงโม-สันต์ สะตอแมน”