“ไชยยศ” เผย เตรียมผู้สมัครส.ส.อีสาน ปชป. 95% แล้ว มั่นใจ ปชป. ไม่แตก แต่แสดงให้เห็นความเท่าเทียม ตามหลัก ปชต.

28 เมาายน 2565- นายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า การเตรียมความพร้อมตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในส่วนของภาคอีสาน ขณะนี้มีความพร้อมแล้ว 95% ส่วนอีก 5% ที่เหลือรอความชัดเจนจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่จะได้มีการแบ่งเขตการเลือกตั้ง ซึ่งอาจจะมีเขตเลือกตั้งเพิ่มขึ้นใหม่

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในพรรคที่ผ่านมานั้น ยอมรับว่ามีผลกระทบอยู่บ้าง แต่ประชาชนก็เข้าใจถึงวิธีการและการดำเนินการของพรรค ซึ่งแยกออกจากตัวบุคคล ส่วนการที่มีบุคลากรของพรรคออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ ก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นความแตกแยก และตนขอยืนยันว่านี่ไม่ใช่ความแตกแยกแน่นอน ประชาธิปัตย์สอนให้เราเท่าเทียม ให้กล้าแสดงความคิดเห็น ซึ่งเป็นหลักสำคัญของประชาธิปไตย

“ประชาชนอาจเห็นว่าแต่ละคนในพรรคมักจะแสดงความคิดเห็นของตัวเองออกมา แต่ผมอยากบอกว่าเหตุที่เป็นแบบนั้น เพราะทุกคนหวังว่าจะเป็นการทำให้พรรคเข้มแข็งขึ้น ซึ่งแตกต่างจากพรรคอื่นๆ สังคมอาจมองว่าเกิดความขัดแย้งภายในพรรคของเรา แต่อยากให้มองย้อนกลับไปดูเรื่องราวต่างๆที่เคยเกิดขึ้น เราเถียงกันก็จริง แต่เมื่อส่วนใหญ่ของพรรคคิดเห็นเป็นอย่างไร เรื่องนั้นๆก็จะยุติลง” นายไชยยศ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ระบุ



Written By
More from pp
วอล์คเอาท์ พรรคเพื่อไทย พร้อมพรรคร่วมฝ่ายค้าน แถลงจุดยืนไม่ร่วมสังฆกรรม กมธ.ศึกษาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ
24 กันยายน 2563 ดร.สุทิน คลังแสง ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) พร้อมแกนนำพรรคฝ่ายค้าน และ ส.ส. ร่วมกันแถลงข่าวแสดงจุดยืนพรรคฝ่ายค้าน
Read More
0 replies on ““ไชยยศ” เผย เตรียมผู้สมัครส.ส.อีสาน ปชป. 95% แล้ว มั่นใจ ปชป. ไม่แตก แต่แสดงให้เห็นความเท่าเทียม ตามหลัก ปชต.”