“จุรินทร์” ยืดอกรับ หัวหน้าพรรค มีหน้าที่เป็นเบอร์หนึ่ง เข้าไปแก้ปัญหาให้ลุล่วงไป

26 เมาายน 2565 เวลา 09.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยระบุว่า

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคที่กรุณาให้กำลังใจในการทำหน้าที่ร่วมกับกรรมการบริหารพรรค และเพื่อนๆ ในพรรคทุกคน รวมทั้งท่านชวน หลีกภัยด้วย ซึ่งตนคิดว่าปัญหาก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปได้ ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจกัน

ในทุกวิกฤตินี้ตนเชื่อว่ามีโอกาสเสมอ เพราะปัญหามันเกิดขึ้นได้ และเป็นหน้าที่ของเราที่เราจะต้องร่วมมือกันในการแก้ปัญหาไป และเราก็ยังมีภารกิจที่สำคัญที่รออยู่ข้างหน้าอีกหลายเรื่องที่เราจะต้องขับเคลื่อน แล้วนำพรรคไปสู่ความสำเร็จที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

รวมทั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดราชบุรี หรือภารกิจอื่นๆ ในการที่จะพาพรรคเดินไปข้างหน้าต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้นถือว่าได้พูดคุยทำความเข้าใจแล้วหรือไม่ กับสมาชิกพรรคที่ยังไม่เข้าใจหรือพยายามกดดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในพรรค หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า ได้ทำความเข้าใจกันว่าเป็นอย่างไร ก็เป็นเรื่องที่ตนคิดว่าสมาชิกทุกท่านก็คงตระหนักดีอยู่แล้วในเรื่องนี้

“ไม่เป็นไรครับ ผมเป็นหัวหน้าพรรค เป็นผู้นำองค์กร ผมก็ต้องเป็นเบอร์ 1 ในการที่จะต้องรับภารกิจทั้งหลายทั้งปวง ทุกอย่าง ทุกปัญหาอยู่แล้ว ทราบตั้งแต่ต้นแล้วว่าเมื่อมาเป็นหัวหน้าพรรค มันก็หนีไม่พ้น อะไรที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับพรรค หัวหน้าพรรคก็ต้องมีหน้าที่ที่จะเป็นเบอร์หนึ่ง ในการเข้าไปแก้ปัญหาให้มันลุล่วงไปให้ได้”

ส่วนที่ผู้สื่อข่าวถามว่า การลาออกของนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข จะถือเป็นการทำให้ยุติปัญหาหรือไม่นั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า ตนไม่ขอก้าวล่วงไปตรงนั้น ทุกท่านก็มีเหตุผลของตัวเอง แต่ละท่านก็เป็นผู้ใหญ่ เป็นกรรมการบริหารพรรคอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่ขอที่จะไปวิเคราะห์อะไร



Written By
More from pp
‘ศักดิ์สยาม’ เช็กพื้นที่สร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาเล็งชงของบมูลค่ากว่า 4.5 พันล้าน คาดใช้เวลาก่อสร้าง3 ปี หนุนการท่องเที่ยวภาคใต้ พร้อมอำนวยความสะดวกการเดินทาง
14 พฤศจิกายน 2564-นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า เปิดเผยภายหลังได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและรับฟังการบรรยายสรุป โครงการก่อสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาของกรมทางหลวงชนบท (ทช.) พร้อมทั้งพบปะกับประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทางสัญจรในพื้นที่ รวมทั้งภาคขนส่งเพื่อสนับสนุนในด้านพาณิชยกรรม...
Read More
0 replies on ““จุรินทร์” ยืดอกรับ หัวหน้าพรรค มีหน้าที่เป็นเบอร์หนึ่ง เข้าไปแก้ปัญหาให้ลุล่วงไป”