ที่นอน LOTUS รุ่น Spring Free ที่นอนยางพาราไฮบริดในราคาไม่ถึงหมื่น

“8 ชั่วโมง” เป็นเวลาที่เหมาะสมต่อการพักผ่อน..จริงเหรอ?

ด้วยปริมาณเท่านี้ บางคนอาจคิดว่ามันสามารถลดลงได้ ไม่จำจะต้องนอนหลับมากเท่านั้นเสมอไป หรือบางคนอาจคิดว่า “เสียเวลา” หรือเปล่า?

คำตอบของเรื่องนี้ซ่อนอยู่ในชีวิตประจำวันของเราทุกคน และปรากฏออกมาให้เห็นบ่อยครั้ง..เพียงแต่เราไม่รู้ว่านั่นคือ “คำตอบ” จากธรรมชาติที่ยืนยันกับชีวิตว่าควรนอนหลับเต็มอิ่มราว 8 ชั่วโมงจริงๆ โดยนับเป็นเวลา 1 ใน 3 ของชีวิต เท่านั้นเอง

คำตอบนั้นคืออาการ “ง่วง” ในระหว่างวัน

อาการง่วงในลักษณะนี้คล้ายการทวงคืนเวลานอนจากร่างกาย ที่หากใครนอนหลับไม่เต็มอิ่มในช่วงเวลากลางคืน หรือจำนวนชั่วโมงในการหลับไม่เพียงพออย่างที่เรียกกันบ่อยๆ ว่า “นอนน้อย” แล้วล่ะก็ ระบบของร่างกายจะสั่งการให้ “หลับ” ในระหว่างวันเพื่อทดแทนสิ่งที่สูญเสียไป

สิ่งนี้จึงกลายเป็นเรื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า “การนอนหลับ 8 ชั่วโมง” ไม่มากเกินไป และไม่เสียเวลา

ปัญหาที่เราควรคิดต่อมาก็คือ ทำไมเรายัง “ง่วง” ทั้งที่จำนวนชั่วโมงการนอนหลับก็ไม่น้อย หรือบางวันตั้งใจนอนให้เต็มอิ่ม แต่กลับต้องตื่นกลางดึกอย่างหาสาเหตุไม่ได้

“เหน็บชา” เป็นหนึ่งในสาเหตุนั้น ซึ่งร่างกายของเราจะแสดงอาการออกมาจากท่าทางในตอนที่เราหลับ อย่างเช่น ท่านอนตะแคงอาจทำให้เกิดการกดทับเส้นประสาทตรงบริเวณแขนและหากเราอยู่ในท่าๆ เดิมเป็นเวลานานจะทำให้เกิดอาการหน็บชาจนต้องพลิกตัวบ่อยๆ

แต่การเปลี่ยนท่านอนบ่อยๆ นั่นหมายความว่า “สมอง” ของเราไม่ได้พักผ่อนนะ เพราะสมอง กำลังสั่งการให้ “ร่างกาย” ขยับเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สบายตัวระหว่างที่นอน ไม่เท่านั้นการเปลี่ยนท่านอนในระหว่างคืนอาจทำให้ตื่นกลางดึกซึ่งทำให้บางคนไม่อาจนอนหลับต่อได้อีกด้วย

เราเชื่อว่าหลายๆ คนที่ชอบนอนตะแคงต้องเคยประสบปัญหาดังกล่าว ทางออกของการแก้ปัญหาเหล่านี้อยู่ตรงที่นอนที่เราใช้พักผ่อนอยู่เป็นประจำทุกวัน

ที่นอน LOTUS รุ่น Spring Free ตอบโจทย์กับคนที่ชอบเป็นเหน็บชาระหว่างนอนมากเพราะที่นอนรุ่นนี้มาพร้อม Stress Free Foam ซึ่งจะช่วยสลายแรงกดทับทำให้ระบบไหลเวียนของโลหิตทำงานได้คล่องมากขึ้น เมื่อน้ำหนักไม่ลงไปอยู่ในจุดๆ เดียว คุณจะสัมผัสกับคำว่านอนสบายอย่างไร้ที่ติ

ที่นอนยางพาราไฮบริดของ LOTUS ราคาไม่ถึงหมื่นเหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน วัยเรียน หรือแม้แต่วัยเกษียณเพราะนอนแล้วไม่ปวดหลัง

เราหวังว่าทุกคนจะมีค่ำคืนที่เต็มไปด้วยการพักผ่อนอย่างแท้จริง

8 ชั่วโมงคือตัวเลขที่ไม่มากเกินไปสำหรับการที่ร่างกายของคนเราต้องนอนเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกเหรอ หากเรามีสุขภาพที่ดีจะไม่คำว่า “เสียเวลา” ในการนอน



Written By
More from pp
รมช. คมนาคม เยี่ยมชมท่าเทียบเรือชุด D ของฮัทชิสัน พอร์ท
อธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม   และคณะ ได้ลงพื้นที่และเยี่ยมชมการปฏิบัติงานภายในท่าเทียบเรือชุด D ของฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ภายในท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือน้ำลึกที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย...
Read More
0 replies on “ที่นอน LOTUS รุ่น Spring Free ที่นอนยางพาราไฮบริดในราคาไม่ถึงหมื่น”