TOA ยกทัพนวัตกรรมสี และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ร่วมงานสถาปนิก’65

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก’65 (Architect’22) ยกทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร (Total Solution) เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคและโลกใบนี้

 เนรมิตความยิ่งใหญ่ บนพื้นที่จัดแสดง 288 ตารางเมตร ด้วยแนวคิด “นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน” ที่สะท้อนการพัฒนาสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของคนทุกรุ่น โดยคำนึงถึงความยั่งยืนต่อทุกชีวิตและต่อโลกใบนี้ เน้นความสมดุลระหว่างสิ่งแวดล้อม มนุษย์ และสังคม เพื่อให้เรายังคงอยู่โดยการ พึ่งพา-อาศัย ร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์

ไฮไลท์ในการจัดแสดงงานของTOA ปีนี้ พบกับสินค้า TOA ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม อาทิ  TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based ที่สุดแห่งความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน USDA สหรัฐอเมริการายแรกและรายเดียวในไทย นอกจากนี้ยังโชว์ความครบเครื่อง ที่ตอกย้ำว่า TOA เป็นมากกว่าเรื่องสี (Beyond Color) ที่พร้อมนำเสนอสินค้า และบริการ คุณภาพสูง ด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจร (Total Solution) อาทิ เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซั่มบอร์ด กระเบื้องเซรามิค กระเบื้องพอร์ซเลน  เป็นต้น 

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสี และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ได้ที่บูธ TOA บนพื้นที่จัดแสดงรูปแบบพิเศษ “Thematic Pavillion” ในงานสถาปนิก’65 (Architect’22) ภายใต้แนวคิด CO-WITH CREATORS:พี่งพา-อาศัย ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี



Written By
More from pp
“อนุทิน” เซ็น ยส.5 ปลดกัญชาพ้นยาเสพติดแล้ว ย้ำไม่ขัด UN วางเป้าปลูกเป็นพืชครัวเรือน
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ที่กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) จ.นนทบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีลงนามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง...
Read More
0 replies on “TOA ยกทัพนวัตกรรมสี และวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ร่วมงานสถาปนิก’65”