ผบ.ตร.เรียกทุกส่วนเตรียมสรุปสำนวนคดีแตงโม ภายในวันศุกร์นี้ ชี้ขับเรือประมาท เป็นเหตุให้ตกน้ำเสียชีวิต เล็งแจ้งเพิ่มอีก 2 คน และอาจครบทั้ง 5 สมคบเตี๊ยมคำให้การ

8 มีนาคม 2565-พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาว ว่า

บ่ายวันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารายงานความคืบหน้า คาดจะเป็นการประชุมนัดสุดท้าย ก่อนจะให้แนวทางสรุปสำนวนคดี หลังสืบสวนสอบสวนจนคลายข้อสงสัยได้ทั้งหมดแล้ว รวมทั้งประเด็นที่ นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต มีพี่น้องฝาแฝด ซึ่งตำรวจได้ทำการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลโดยเก็บตัวอย่าง DNA เพื่อยืนยันเป็นผู้ต้องหาตัวจริง และสอบปากคำพยาน ไปแล้ว 71 ปาก
มีรายงานว่า การสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม พนักงานสอบสวน จะสรุปว่าผู้ต้องหา คือ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และโรเบิร์ต ขับเรือประมาทเป็นเหตุให้แตงโมพลัดตกน้ำเสียชีวิต ส่วนกรณีอ้างว่าไปปัสสาวะแล้วตกน้ำ เป็นแค่การสอบสวนประกอบรูปคดี เนื่องจาก สอบแล้วพบว่า นักแสดงสาวตกน้ำ หลังจากมีการวกเรือกลับ โดยตกจากด้านซ้ายของเรือ และคาดว่า พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนแถลงปิดคดี ภายในวันที่ 11 มีนาคมนี้
ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มกับบุคคลที่อยู่บนเรือ ตำรวจกำลังพิจารณาแจ้งข้อหา กับนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ กรณีเป็นคนนำขวดไวน์กลับบ้านแล้วทิ้งแก้วไวน์ลงแม่น้ำเจ้าพระยา อาจเข้าข่ายความผิดฐานช่วยเหลือสนับสนุนปกปิดการทำความผิดของผู้อื่น, ส่วน นายวิศาพัชมโนมัยรัตน์ หรือ แซน อาจเข้าข่ายความผิดข้อหาประมาทเช่นเดียวกับผู้ต้องหา 2 คนแรก และการสอบสวนยังพบว่า ทั้ง 5 คน มีการนัดแนะคำให้การ และปกปิดความผิด โดยอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะเข้าข่ายให้การเท็จจริงหรือไม่



Written By
More from pp
ประเพณีงานเจ เยาวราช 2562 “บรมกษัตริย์ บริบูรณ์สวัสดิ์ ทั่วฟ้าธานี”
ประเพณีงานเจ เยาวราช 2562 “บรมกษัตริย์ บริบูรณ์สวัสดิ์ ทั่วฟ้าธานี” 28 กันยายน–7 ตุลาคม ศกนี้ สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมเขตสัมพันธวงศ์ ผสาน ประชาคมเขต  สัมพันธวงศ์ พลังชุมชน ร้านค้า ภัตตาคาร...
Read More
0 replies on “ผบ.ตร.เรียกทุกส่วนเตรียมสรุปสำนวนคดีแตงโม ภายในวันศุกร์นี้ ชี้ขับเรือประมาท เป็นเหตุให้ตกน้ำเสียชีวิต เล็งแจ้งเพิ่มอีก 2 คน และอาจครบทั้ง 5 สมคบเตี๊ยมคำให้การ”