Luxottica Presents: Eyewear for the Creative

สำรวจและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ด้วยตัวเลือกแว่นตาที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมบุคลิกลักษณะเฉพาะผ่านการเลือกเครื่องประดับ คอลเลกชั่นแว่นกันแดดและแว่นสายตารุ่นล่าสุดจาก  นำเสนอรูปทรงและสีสันที่มีมาให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการแสดงออกและ เปิดรับความเป็นตัวของตัวเอง ส่งต่อความสุขและคาวมรักที่เต็มเปี่ยมในช่วงเทศกาลนี้ด้วยแว่นตาที่เหมาะสมกับคนรอบตัวคุณ

The Vivid Experimenter

สำหรับคนที่ไม่ชอบการอยู่ในกรอบและเป็นคนที่สามารถยอมรับอุปนิสัยที่ค่อนข้างจะแปลกของตัวเองได้ และทดลองกับสิ่งต่างๆอย่างไม่ย่อท้อ เลือกแว่นตาที่มีสีสันด้วยสีสันที่สดใสเปล่งประกาย เพิ่มความสปิริตให้กับขั้นตอนการทดลองของคุณหรือของคนรอบข้างคุณด้วยแว่นตาสีสันสดใสจาก Luxottica

The Brooding Artist

สำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ ขอแนะนำแว่นตาที่ใช้งานได้จริงที่มีรายละเอียดแบบเรียบง่ายเพื่อแสดงถึงคาแรคเตอร์ที่ละเอียดอ่อน การใส่ใจในรายละเอียดที่ดีที่สุดในการเลือกสีหรือแม้กระทั่งองค์ประกอบต่างๆก็สามารถสร้างความแตกต่างได

The Shape Master

สำหรับนักสร้างสรรค์ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและความแปลกใหม่ของการสำรวจสิ่งต่างๆ แนะนำให้เลือกแว่นตาจากเลนส์และรูปทรงของกรอบแว่นที่หลากหลาย ตั้งแต่กรอบทรงแคทอายไปจนถึงกรอบแบบหกเหลี่ยม มีตัวเลือกแว่นตามากมายในการแสดงออกถึงอารมณ์และความเป็นตัวของตัวเองได้ดีที่สุด

The Visionary Go-getter

สำหรับคนที่กล้าตัดสินใจ มีความมั่นใจ ที่ชื่นชอบการเดินทางอยู่ตลอด มักจะประทับใจกับความไร้กาลเวลาและความคลาสสิก คู่หูที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นเนื่องจากแว่นตาเหล่านี้สามารถเสริมลุคให้คุณได้ในทุกโอกาส



Written By
More from pp
อย่าหลงเชื่อ!! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VEGI – VERA อ้างช่วยต้านโควิด-19
10 มีนาคม 2565-พบการโฆษณาขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวกิ-เวร่า (เครื่องดื่มผงจากใบอ่อนข้าวสาลี) VEGI – VERA ( WHEAT GRASS POWDERED...
Read More
0 replies on “Luxottica Presents: Eyewear for the Creative”