อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจแถลงข่าวโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปลุกพลังรักการอ่านให้เด็กไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์  พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชนและคุณประวิช สุขุม ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ ส่งความรู้ สร้างความสุขปี 3 เป็นโครงการที่ปลูกฝังนิสัยรักการอย่างต่อเนื่องให้กับเด็กไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงศึกษาธิการ โดยมี คุณณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติร่วมงานพร้อมเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563  ณ กระทรวงศึกษาธิการ



Written By
More from pp
ภูมิใจไทยประกาศ​ 3 จุดยืน ปกป้องสถาบัน – แก้รธน. แก้ปัญหาปากท้องประชาชน
นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ประกาศจุดยืนของพรรค ต่อสถานการณ์การเมืองที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ว่า พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ มาตั้งแต่วันแรกของการก่อตั้ง และจะยึดมั่นอุดมการณ์นี้ไม่มีเปลี่ยนแปลง
Read More
0 replies on “อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจแถลงข่าวโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปลุกพลังรักการอ่านให้เด็กไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3”