‘หญิงหน่อย’ ลงพื้นที่ภาคใต้ ‘พรรคไทยสร้างไทย’ จะเพิ่มพลังให้ ‘คนตัวเล็ก’

25 ธันวาคม 2564 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ผ่านเพจเฟซบุ๊ก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ข้อความว่า

คาราวานสร้างไทย77 จังหวัด ได้เดินทางมาถึง “สงขลา” โดยหน่อยมีความตั้งใจที่จะมา เพื่อมารับฟังเสียง ของพ่อแม่พี่น้อง “ชาวสงขลา” ซึ่งได้รับเสียงบ่นจาก “พ่อค้าแม่ค้า” ว่านับวันก็ยิ่งขายของไม่ค่อยได้ ยิ่งเจอสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

แล้วก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ซ้ำเติมการทำมาค้าขายที่แย่อยู่แล้ว แย่ยิ่งไปกว่าเดิม ซึ่งหน่อยได้นำคาราวานพบปะประชาชนที่ “หาดใหญ่” หน่อยก็รู้สึกตกใจอย่างยิ่งที่ปัจจุบันมีแต่ความเงียบเหงา ซบเซา ซึ่งภาพจำของหน่อยเมื่อหลายปีก่อน มีแต่ความคึกคัก คนไปมาขวักไขว่ เนื่องจากเป็นจุดหมายที่ต้องแวะทั้งนักท่องเที่ยวไทย และนักท่องเที่ยวมาเลเซีย

หน่อยและ #พรรคไทยสร้างไทย มองเห็นถึงปัญหานี้ ซึ่งนโยบายของเรามีความตั้งใจที่จะเร่งเพิ่มพลัง empower ให้กับ “คนตัวเล็ก” ที่เป็น “พ่อค้าแม่ค้า“ โดยจะเร่ง “เติมทุน“ เพื่อเสริมศักยภาพของพวกเขา อีกทั้งต้องเร่งปลดปล่อย liberate จากอุปสรรคต่างๆ ที่ขัดขวางการทำมาหากินของ “คนตัวเล็ก”

หน่อยและ “พรรคไทยสร้างไทย” เชื่อมั่นว่าจะทำให้ “พ่อแม่พี่น้อง” ชาวใต้ทุกคนมีความอยู่ดีกินดี ซึ่งหน่อยและทีมงาน “พรรคไทยสร้างไทย” ที่มีประสบการณ์การบริหารประเทศให้ประสบความสำเร็จ มีความพร้อมอย่างยิ่ง จึงขอฝาก “พรรคไทยสร้างไทย” ไว้ใน “ดวงใจ” ของพ่อแม่พี่น้องชาวใต้ทุกคน

 



0 replies on “‘หญิงหน่อย’ ลงพื้นที่ภาคใต้ ‘พรรคไทยสร้างไทย’ จะเพิ่มพลังให้ ‘คนตัวเล็ก’”