ซีพีแรม (ชลบุรี) คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ในงาน The Prime Minister’s Industry Award 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประธานมอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2564 ประเภทการเพิ่มผลผลิต ให้กับบริษัท ซีพีแรม จำกัด (ชลบุรี) โดยมี นายชุมพล ลีละศุภพงษ์ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นผู้รับมอบ

ซึ่งในปีนี้รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่นประเภทดังกล่าวนั้น มีเพียง 4 องค์กรที่ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้  พร้อมด้วย นายเดโช ปลื้มใจ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส และนางสาวสุปราณี ชนะชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพีแรม จำกัดเข้าร่วมงานครั้งนี้ ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ องค์กรที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการเพิ่มผลผลิต ถือเป็นองค์กรอุตสาหกรรมที่สามารถนำประโยชน์จากทรัพยากรต่างๆ ภายในองค์กรไปใช้ได้อย่างเต็มที่และนำทรัพยากรต่างๆ มาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับ ซีพีแรม ได้พัฒนารูปแบบการบริหารจัดการขึ้นมาเองภายในองค์กร เรียกว่า ระบบการจัดการซีพีแรม (CPRAM-MS Plus)

 โดยได้นำเอาระบบการจัดการสมัยใหม่ชั้นเยี่ยม 3 ระบบ อันได้แก่ ระบบ การจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (TQM) ระบบการบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วม (TPM) และ ระบบลีน (LEAN) มาบูรณาการร่วมกัน และมีเทคโนโลยีช่วยในการขับเคลื่อน เพื่อยกระดับขีดความสามารถของอุตสาหกรรมไทย มุ่งสู่ความยั่งยืนบนพื้นฐานความรับผิดชอบต่อสังคม ผ่าน FOOD 3S (Food Safety, Food Security และ Food Sustainability)



Written By
More from pp
“ทิพานัน” เตือนร้านค้า-ประชาชน อย่าแลกสิทธิคนละครึ่งเป็นเงินสด หลังพบประกาศรับแลกสิทธิโจ๋งครึ่มในโลกออนไลน์ ย้ำระบบตรวจสอบได้-ผิดกฎหมายและถูกตัดสิทธิเข้าร่วมโครงการอื่นๆ ในอนาคต
น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตามที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง...
Read More
0 replies on “ซีพีแรม (ชลบุรี) คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ในงาน The Prime Minister’s Industry Award 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4”