“พลภูมิ”ขอ“ตรีรัตน์”หยุดโจมตี พรรคเพื่อไทยให้โอกาสทุกคน ชี้คนของเพื่อไทยไม่ได้โดนดูด เผยลาออกจากพรรคไปนานแล้ว

18 ธันวาคม 2564-นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณีที่นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ก็เป็นการกลับมาทำงานการเมืองอีกครั้งหลังจากไม่ได้ทำงานการเมืองมานานนับปี หลังจากที่ลาออกจากพรรคเพื่อไทย จะไปก็ขอให้โชคดี

การเข้าพรรคไทยสร้างไทยของนายตรีรัตน์ นั้น เป็นความตั้งใจมานานแล้ว ที่จะทำงานร่วมกับพรรคการเมืองอื่นที่ไม่ใช่เพื่อไทย แต่ที่ผ่านมาไม่ตัดสินใจ ยังคงกั๊กไว้เพื่อรอพรรคอื่นมาติดต่อมากกว่า ยืนยันการไปสมัครครั้งนี้ของนายตรีรัตน์ไม่ได้เป็นการดูด ผู้สมัครส.ส.ของพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด เพราะนายตรีรัตน์ ออกจากพรรคไปนานมากแล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน

นายพลภูมิ กล่าวด้วยว่า ส่วนที่ออกมาโจมตีว่า เพราะพรรคเพื่อไทยไม่ให้โอกาสคนทำงาน มีการเปลี่ยนทีมงานการเมืองท้องถิ่น ทำให้คนทำพื้นที่ไม่พอใจ ซึ่งเป็นการพูดไม่ตรงกับข้อเท็จจริง พรรคเพื่อไทยให้โอกาสคนทำงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าหรือคนใหม่ ที่สำคัญต้องมีความชัดเจนและพร้อมที่จะทำงานร่วมกับพรรคด้วยความจริงใจ ส่วนใครที่มาทำงานแบบยังไม่ชัดเจนสุดท้ายก็มีคำตอบเองว่าจะทำเช่นไร

“การออกมาโจมตีว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีที่ยืนให้กับคนที่ทำงานให้พรรคนั้น ไม่เป็นความจริง พรรคเพื่อไทยให้โอกาสทุกคนในการแสดงศักยภาพ คนที่ทำงานในพรรคไม่ต้องเป็นคนใหญ่คนโต แต่ขอเป็นคนทำงาน การจะออกไปทำงานกับพรรคการเมืองไหนก็ตาม ไม่ควรที่จะให้ร้ายหรือทำลายบ้านเก่า ขอให้ตั้งใจทำงาน สุดท้ายประชาชนจะเป็นคนให้คำตอบว่านักการเมืองคนไหนคือทำงานจริง” นายพลภูมิ กล่าว

 



Written By
More from pp
โครงการอัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุ จากศรีลังกา
หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ประธานฝ่ายคฤหัสถ์  โครงการอัญเชิญ “พระบรมสารีริกธาตุ” จากวัดมัลละวัตตะ ประเทศศรีลังกา เป็นประธานในการประชุม ร่วมกับคณะกรรมการ  อาทิ  พระครูปริตรโกศล  ท่านทูตอดิศักดิ์ ภาณุพงศ์  ดร.ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ นายสมาน คุณากร ไพบูลย์สิริ  นายโกวิทย์ จิรชนานนท์ นางสาวสตปิยา...
Read More
0 replies on ““พลภูมิ”ขอ“ตรีรัตน์”หยุดโจมตี พรรคเพื่อไทยให้โอกาสทุกคน ชี้คนของเพื่อไทยไม่ได้โดนดูด เผยลาออกจากพรรคไปนานแล้ว”