รมว.ทส. ลงพื้นที่พิษณุโลก “กำชับเข้มต้องเป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ควบคู่กับการเร่งแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับประชาชน”

วันที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) พร้อมด้วย นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปกท.ทส.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการทำงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพิษณุโลก

เพื่อให้ขวัญกำลังใจ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปการดำเนินงานและมอบแนวทางในการดำเนินงาน ภายใต้สถานการณ์การป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ในแต่ละจังหวัดอย่างเคร่งครัด

โดย รมว.ทส. ได้เน้นย้ำให้ เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ของแต่ละจังหวัด รวมถึงประกาศของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และขอให้กำหนดแนวทางการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) หรือการเหลื่อมเวลาการปฏิบัติงานให้ชัดเจน เพื่อรักษาสมรรถนะและเป้าหมายการทำงานให้ได้ตามแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดิม และเร่งป้องกัน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

โดยมี นายธีรัชสิทธิ์ วงศ์วาน ผู้อำนวยการสำนักงานฯ ให้การต้อนรับและรายงานผลการดำเนินงาน พร้อมด้วย ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ ทสจ.พล. นอกจากนี้ รมว.ทส. และ ปกท.ทส. ได้ปลูกต้นหลวงผึ้งบริเวณหน้าสำนักงานฯ ในโอกาสนี้ด้วย



Written By
More from pp
กฟผ. ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานร่วมประกวด “นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ด้านพลังงานไฟฟ้า เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ขอเชิญชวนน้องๆ ในระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา ร่วมประกวดนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ด้านพลังงานไฟฟ้า ในโครงการ  “Digiwar นักประดิษฐ์ พิชิตโควิดเพื่อชุมชน ปี 2″
Read More
0 replies on “รมว.ทส. ลงพื้นที่พิษณุโลก “กำชับเข้มต้องเป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ควบคู่กับการเร่งแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับประชาชน””