“อิสระ”เผย “ชวน หลีกภัย” ลงพื้นที่น้ำท่วมสิงห์บุรีนอกกำหนดการ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ต.ค.64 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา พร้อมด้วยนายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับ คณะผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคุมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ จากพม.และ สมาคมจิ้นเจียง-ฉวนโจว ประมาณ 500 ชุด ลงมอบให้ผู้ประสบอุทกภัย หลายจุด อาทิ ที่หมู่ 4 หมู่ 5 หมู่ และหมู่ 8 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี

ต่อมาช่วงเวลา 14.30 น. ทางคณะของนายชวน ได้นั่งเรือท้องเเบน เข้าไปเยี่ยมเยียนบ้านผู้ประสบอุทกภัย พร้อมกับได้ลงเดินลุยน้ำที่ยังท่วมสูง เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของให้ผู้ประสบอุทกภัยกลุ่มเปราะบาง ที่หมู่ 7 ต.น้ำตาล ด้วย

ขณะเดียวกัน นายอิสระ เปิดเผยว่า การเดินทางลงพื้นที่สิงห์บุรี วันนี้ของนายชวน ไม่ได้มีอยู่ในกำหนดการทำงานเดิม ที่วันนี้นายชวนมีเพียงกำหนดการ เวลา 10.00 น. ที่กทม.ในการเป็นประธานพิธีเปิดงาน “ภารกิจคิดเผื่อเพื่อคนไทย JUMP THAILAND” และปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “การเป็นพลเมืองที่ดี เพื่อพาประเทศไทย ก้าวกระโดดสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จัดโดย พม.ร่วมกับ AIS Academy และบริษัท เลิร์นดิ จำกัด เท่านั้น

ที่นายชวน มาโดยไม่นัดหมายล่วงหน้า เพราะต้องการลงมาดูความเดือดร้อนที่เเท้จริงของชาวบ้าน และนำกลับไปแก้ไขในสภาฯ

 

Written By
More from pp
ไทย โชว์ศักยภาพ ดิจิทัล ไทย เป็นหนึ่งในอาเซียน
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เดินทางเข้าร่วมการประชุม GSMA Ministerial Programme ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1...
Read More
0 replies on ““อิสระ”เผย “ชวน หลีกภัย” ลงพื้นที่น้ำท่วมสิงห์บุรีนอกกำหนดการ”