“เผ็ดมันส์อันคัท” ขยายเวลา ขยี้ข่าวแซ่บ!!

ขยายเวลาสดหน้าจอลงเพจออนไลน์ สำหรับรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 กับช่วง เผ็ดมันส์ UnCut (อันคัท) เล่าข่าวบันเทิงขยี้ประเด็นแซ่บให้นั่งเม้าท์มอยกันต่อแบบยาวๆ กันไป หลังจบรายการสดทางหน้าจอต่อทันทีบนออนไลน์จัดหนักจัดเต็ม แบบเอ็กซ์คลูซีพ ที่นี่ทีเดียว

ใครยังไม่มันก็ต้องไปฟังไปลุ้นเรื่องราวเผ็ดๆ แซ่บๆกันต่อได้ เริ่มวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป กับพิธีกรคนเดิม แอนนา แพท ณปภา ปอ อรรณพ และจ๊ะจ๋า พริมรตา ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้ กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 10.10 น. เป็นต้นไป  หรือติดตามไลฟ์สดผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8

แอนนา กล่าวว่า  “ อยากให้แฟนรายการเผ็ดมันส์ฯได้รู้เรื่องราวเผ็ดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แอนนารับรองว่า ใครได้ดูพวกเราคุยเรื่องคนดัง เรื่องข่าวในกระแส ดาราคนนั้นคนนี้จะเป็นใคร จริงอย่างที่เค้าเม้าท์กันมามั้ย ทุกคนที่ติดตามเราจะได้รู้เป็นที่แรกแน่นอน

ไม่อยากให้พลาดที่สำคัญเราจะไปเม้ามอยกันต่อในหน้าออนไลน์แบบสดๆ กันได้แล้ว ใครมีคำถามอะไรก็ถามผ่านหน้าออนไลน์กันได้แบบไม่มีกั๊กเลยค่ะ สนุกแน่นอน เริ่มเม้นท์กันมาได้ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 10.10 น. บนหน้าจอช่อง และเพจเฟซบุ๊กช่อง 8

ส่วนวันจันทร์นี้จะเป็นเรื่องของดาราคนดังคนไหน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะแอนนามีเรื่องสุดเอ็กซคลูซีพ มาเม้าท์ให้ฟังกันแล้วค่ะ ที่สำคัญ ความจิ้นของคู่แพท ปอ นี่ไม่ธรรมดา ขนาดถ่ายทำทั้งคู่ยังแอบกิ๊กกั๊ก ใครรอจิ้นนอกจอคู่นี้ ก็ติดตามกันได้เลยค่ะ”

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” โฉมใหม่ เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!! กันได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8



Written By
More from pp
วัคซีน วินัย ต้องมาพร้อมกัน ! “ศุภชัย” ชี้ แนวทางไทย สู้โควิด เซ็ง “ลอบเข้าเมือง-บ่อน” เอาเชื้อเข้ามากระจายต่อเนื่อง
วันที่ 27 สิงหาคม 2564 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย และ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ผ่านเฟซบุ็กส่วนตัวระบุว่า
Read More
0 replies on ““เผ็ดมันส์อันคัท” ขยายเวลา ขยี้ข่าวแซ่บ!!”