นายกฯ เตรียมลงพื้นที่นครศรีธรรมราชตรวจการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย พร้อมมอบอุปกรณ์และครุภัณฑ์ให้แก่ศูนย์ดิจิทัลชุมชน

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมีกําหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 นี้

โดย นายกรัฐมนตรีจะตรวจการบริหารจัดการน้ำในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช และตรวจแผนการป้องกันอุทกภัยและการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช
จากนั้น นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมศูนย์ดิจิทัลชุมชนตําบลมะม่วงสองต้น โดยจะเป็นประธานในพิธีเปิดและมอบอุปกรณ์และครุภัณฑ์ให้แก่ศูนย์ดิจิทัลชุมชน พร้อมเยี่ยมชมบูธแสดงผลงานที่สำคัญ เช่น เน็ตประชารัฐกับบริการดิจิทัลเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน โดย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จํากัด (มหาชน) (NT)

รู้เร็ว รู้ทัน รู้ป้องกันภัยธรรมชาติ โดย กรมอุตุนิยมวิทยา การส่งเสริมการขายและการตลาดผ่านระบบออนไลน์ โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด เป็นต้น จากนั้น นายกรัฐมนตรีจะพบปะประชาชนในพื้นที่

“ท่านนายกฯ ห่วงใยในสถานการณ์น้ำทุกพื้นที่ พยายามลงพื้นที่ด้วยตัวเองเพื่อเร่งแก้ปัญหาต่างๆ ให้ทันถ่วงที ซึ่งการลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ในครั้งนี้ก็เพื่อติดตามการเตรียมความพร้อมการบริหารจัดการน้ำ เยี่ยมเยียน เป็นขวัญกำลังใจ ให้กับพี่น้องประชาชนให้ผ่านวิกฤติภัยพิบัติทั้งโควิด-19 และน้ำท่วมไปได้โดยเร็ว” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
ลุงป้อม ใจดี ยิ้มแย้ม ร้องเพลง มอบความรักให้ เด็กๆ ก่อนวันวาเลนไทน์ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด
12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา ประมาณ 10.30 น.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลุงป้อมได้เดินทางไปพร้อมกับหลานๆ โดยไปทำกิจกรรมมอบความสุขความรักให้กับเด็กๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กชาย...
Read More
0 replies on “นายกฯ เตรียมลงพื้นที่นครศรีธรรมราชตรวจการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย พร้อมมอบอุปกรณ์และครุภัณฑ์ให้แก่ศูนย์ดิจิทัลชุมชน”