ข่าวมิติใหม่ช่อง 5 – สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

เป็นซีรี่ส์ดูท่าจะหลายตอน

ก็..เรื่องของผัวๆ เมียๆ นักร้อง-ผู้จัดการนั่นแหละ เห็นสื่อหลักตามหาประเด็นมารายงานให้ได้ดู-ได้อ่านกันแทบไม่เว้นวัน

อย่างวานนี้ “ผู้จัดการออนไลน์” บรรยายว่า..ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีซัดกันเดือดระหว่าง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน”..

ที่ลุกขึ้นมายื่นฟ้องอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ก่อนเอ๋ฟ้องกลับในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รวมทั้งฟ้องแบ่งสินสมรส 20 ล้านอีกหนึ่งคดี

ล่าสุด “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยดูแลเรื่องคดีและหาทนายให้เอ๋ ได้แง้มหลักฐานเด็ด

หลักฐานครูกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี รวมทั้งล่วงละเมิดทางเพศ เด็กอายุ 16 ปี พร้อมซัดแรง ไม่ควรเรียกว่าครู!

“#จากนี้เราไม่ควรเรียกว่า ครู เพราะท่านลาออกจากอาชีพครูแล้ว มันจะทำให้องค์กรครู สถาบันครูเสียหายเพราะญาติพี่น้องเพื่อนพ้องผมก็เป็นครูเยอะ.

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ณ บ้านผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งมีการแจ้งความและตกลงไกล่เกลี่ยกันฐานล่วงละเมิดทางเพศ กับผู้เยาว์อายุ 16 ปี

และเมื่อ 3 ปีที่แล้วผู้ชายคนเดียวกันนี้มีการกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี…ถ้าในปัจจุบันผู้ชายคนนี้ยังไม่ลาออกจากครู ท่านจะอาจมีตำแหน่ง ครูผู้ชำนาญการการ กระทำชำเรา….

พี่ๆ ทนายหลายๆ ท่านๆ ยังไม่มีข้อมูล คอยติดตามไปเรื่อยๆ ครับอย่าเพิ่งวิพากษ์ถ้าไม่รู้จริง…มันจะเข้าข่ายหิวแสง”

ครับ..ไม่เพียงพี่ๆ ทนาย สื่ออย่างพวกผมก็ต้องคอยติดตามไปเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน ทั้งๆที่จะว่าไป ข่าวผัวๆ เมียๆ คู่นี้ ก็น่าจะเป็นเรื่องของชาวบ้านทั่วไป..

เพราะทั้งสอง แค่เดินเฉียดวงการบันเทิงเท่านั้นเอง!

แต่ข่าวนี้สิ น่าจับตา ก็ข่าวที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือในการผลิตข่าว ททบ.มิติใหม่ ปี 2565

โดยพล.ท.รังษี กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ททบ.5 กับ นพ.ชัยวัฒน์ เตชะไพฑูรย์ ประธานฯบริษัท กาแล็กซี่ มัลติมีเดีย คอร์ปอเรชั่น จำกัดนั่นไง!

ที่น่าสนใจ เพราะการเข้าไปทำข่าวของ “กาแล็กซี่ฯ ครั้งนี้ ได้มีผู้ดำเนินรายการข่าวจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมท็อปนิวส์ไปร่วมด้วยถึง 4 คน

และเป็น 4 คนที่ทั้งฮอต-ทั้งฮิต อย่างคุณกนก รัตน์วงศ์สกุล งี้ คุณธีระ ธัญไพบูลย์ งี้ คุณสันติสุข มะโรงศรี งี้ และคุณสถาพร เกื้อสกุล งี้

ข่าวมิติใหม่ปี 2565 ของช่อง 5 จึงดูท่าจะเข้มข้นมีสีสันอย่างแน่นอน ส่วนจะฉุดเรตติ้งให้ช่องขยับจากอันดับบ๊วยสุดขึ้นมาได้มากน้อยแค่ไหนก็คอยตามดูกันไป..

เอ้า.. “แม่ยก” เตรียมปูเสื่อได้เลย?

Written By
More from pp
นายกฯ ยินดีที่กรมควบคุมโรคได้รับรางวัล UNPSA จากผลงานการสกัดกั้นโรคโควิด-19 พร้อมขอบคุณบุคลากรทางด้านสาธารณสุขที่ช่วยสร้างความมั่นคงปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขให้คนไทย
นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชื่นชมที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้รับรางวัล United...
Read More
0 replies on “ข่าวมิติใหม่ช่อง 5 – สันต์ สะตอแมน”