กรมทางหลวงชนบท เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง รายงานถึงสถานการณ์อุทกภัยเมื่อวันที่ 24 ก.ย.64 เวลา 20.00 น. ว่ามีถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ขอนแก่น และนครราชสีมา จำนวน 5 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้ ดังนี้

  • ถนนทางหลวงชนบทสาย นม.4008 แยก ทล. 2148 – บ้านปะคำ อ.ด่านขุนทด,พระทองคำ จ.นครราชสีมา
  • ถนนทางหลวงชนบทสาย ขก.3037 แยก ทล.229 – บ้านสำราญ อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น
  • ถนนทางหลวงชนบทสาย ขก.3055 แยก ทล. 229 – บ้านมูลนาค อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น
  • ถนนทางหลวงชนบทสาย สท.4011 แยก ทล. 1056 – บ้านสระบัว อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย
  • ถนนทางหลวงชนบทสาย สท.4026 แยก ทล. 1327 – ถ้ำเจ้าราม อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย

ปัจจุบันแขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่ ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน ปักเสาแสดงเขตแนวน้ำท่วมเรียบร้อยแล้ว และได้จัดเจ้าหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในบริเวณที่มีน้ำท่วมสูง

รวมทั้ง ได้เตรียมความพร้อมด้านเจ้าหน้าที่ เครื่องมือเครื่องจักร เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนอย่างทันท่วงที ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

ทช.ขอความร่วมมือประชาชน โปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษ และโปรดสังเกตป้ายเตือน โดย ทช.จะรายงานสถานการณ์ให้รับทราบเป็นระยะ ๆ ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัย ได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

Written By
More from pp
ซีพีเอฟ ร่วมพัฒนานักนวัตกรรมเยาวชนไทยรุ่นใหม่ ก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมอาหารในระดับภูมิภาค
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ก้าวสู่นักพัฒนานวัตกรรมอาหารบนเวทีระดับสากล ร่วมถ่ายทอดความเชี่ยวชาญแก่เยาวชนไทย ประสบความสำเร็จคว้า 2 รางวัลจากเวทีการแข่งขันนวัตกรรมอาหารจากพืชในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก...
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง”