โฆษกรัฐบาลเผยผู้แทนเครือข่ายภาคประชาชนกว่า 500 คน มาร่วมให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี สู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

3 กันยายน 2564 – นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้เป็นผู้แทนรับหนังสือจากผู้แทนสภาเครือข่ายประชาชนอีสาน (สอส.) สภาประชาชน 4 ภาคและประชาชนทั่วไปกว่า 500 คน ได้เดินทางมามอบกำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม และรัฐมนตรีทั้ง 5 ท่าน ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ณ สัปปายะสภาสถาน (รัฐสภา)

โดยมีใจความว่า นายกรัฐมนตรีได้บริหารประเทศมาเป็นเวลา 7 ปี เป็นที่น่าประทับใจของประชาชนทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะมียุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ในการแก้ไขปัญหาความยากจน การจัดทำสาธารณูปโภค ด้านคมนาคม ของประเทศอย่างเป็นระบบและครอบคลุม และนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์    สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน (สอส.) สภาประชาชน 4 ภาค ขอเป็นแรงใจและให้กำลังใจท่านนายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) และรัฐมนตรีทุกท่านผ่านการอภิปรายไปด้วยดี เพื่อบริหารประเทศในเวลาที่เหลืออยู่ให้กลับคืนสู่สภาพปกติต่อไป

นายธนกร ฯ กล่าวว่า ท่านนายกรัฐมนตรีรับทราบและขอบคุณประชาชนเครือข่ายต่าง ๆ ที่ฝากกำลังใจและเชื่อมั่นในตัวนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีและรัฐบาล พร้อมฝากให้มั่นใจว่า การอภิปรายเป็นไปตามกระบวนการประชาธิปไตย นายกรัฐมนตรีไม่เคยคิดท้อเพราะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน หลังจากนี้จะมีมาตรการต่าง ๆ ออกมาอีกจำนวนมากเพื่อเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับคืนมาโดยเร็ว

Written By
More from pp
กรมอนามัย แนะคุมเข้มแคมป์คนงาน หวั่นระบาดซ้ำ หนุนยกระดับป้องกันสูงสุด เข้มมาตรการและตรวจคัดกรองด้วย ATK
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข แนะยกระดับการป้องกันโควิด-19 ในแคมป์คนงาน เข้มมาตรการตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการตรวจคัดกรองด้วย ATK ลดการติดเชื้อและแพร่เชื้อโรคโควิด-19 มากขึ้น
Read More
0 replies on “โฆษกรัฐบาลเผยผู้แทนเครือข่ายภาคประชาชนกว่า 500 คน มาร่วมให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี สู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ”