‘เอส แอนด์ พี’ เชิญชิมเมนูคลายร้อน ข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้” สด อร่อย ปลอดภัย มั่นใจได้!!

เอส แอนด์ พี ต้อนรับหน้าร้อน ด้วยเมนูข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ โดยคัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้ทองจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออกจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยแนวทางการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดีระบบ GAP (Good Agricultural Practice) เพื่อให้ได้ผลผลิตตรงตามมาตรฐานกำหนด คุณภาพดี ปลอดภัยแก่ผู้ผลิตและผู้บริโภค

มณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร เข้าสู่หน้าร้อนนี้ ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ มะม่วงน้ำดอกไม้แท้ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมูนใบเตยและข้าวเหนียวมูนอัญชัน โรยถั่วทองกรุบกรอบ ราดด้วยน้ำกะทิหอมรสชาติกลมกล่อม เป็นเมนูเพิ่มความสดชื่นแบบไทยซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

เอส แอนด์ พี คัดสรร มะม่วงน้ำดอกไม้ทอง จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออกจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มีความหอม หวาน ฉ่ำ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมะม่วงน้ำดอกไม้ทองจากแหล่งนี้ได้รับการรับรองด้วยแนวทางการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดีระบบ GAP (Good Agricultural Practice) เพื่อให้ได้ผลผลิตตรงตามมาตรฐานกำหนด คุณภาพดี เก็บเกี่ยวสดๆ จากต้น ตรวจสอบถึงแหล่งที่มาได้ชัดเจน ปลอดภัยแก่ผู้ผลิตและผู้บริโภค นอกจากจะได้ผลผลิตที่ดี มีมาตรฐานแล้ว เอส แอนด์ พี ยังได้ช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทยให้มีรายได้ที่ดีขึ้นด้วย ในด้านการร่วมกันพัฒนาคู่ค้า เอส แอนด์ พี มีความตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม จึงขอความร่วมมือให้เกษตรกรเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุมะม่วงน้ำดอกไม้ จากการบรรจุกล่องโฟมมาใช้กล่องกระดาษที่ออกแบบพิเศษเพื่อป้องกันการช้ำของผลมะม่วง ซึ่งผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ เอส แอนด์ พี สด อร่อย ปลอดภัย และยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิตจนถึงผู้บริโภค”

สำหรับปีนี้ เอส แอนด์ พี ขอแนะนำ ชุดข้าวแช่ข้าวหอมมะลิพร้อมเครื่องเคียง ราคา 138 บาท และชุดข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ราคาชุดละ 198 บาท และ 298 บาท บรรจุในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก สะดวกในการรับประทานได้ทุกที่ อีกทั้งยังเหมาะที่จะซื้อไปเป็นของฝากในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือซื้อไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือสำหรับงานประชุมสัมมนา

ลิ้มลองความอร่อย หอม สดชื่น ของข้าวแช่ เอส แอนด์ พี ในแบบ New Normal ได้ทั้งรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือสั่งผ่านช่องทาง S&P Delivery 1344 พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565


Written By
More from pp
รู้จัก ‘ภาวะหัวใจโต’ (Cardiomegaly)
          ปัจจุบันการดำเนินชีวิตประจำวันของคนไทยมีความเคร่งเครียด ประกอบกับพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่เปลี่ยนไป ทำให้อัตราของผู้ป่วยโรคหัวใจเพิ่มขึ้น ซึ่งภาวะหัวใจโตทำให้หลายท่านเกิดความวิตกกังวลเป็นอย่างมาก
Read More
0 replies on “‘เอส แอนด์ พี’ เชิญชิมเมนูคลายร้อน ข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้” สด อร่อย ปลอดภัย มั่นใจได้!!”