“เซ็นทรัลพัฒนา” ช่วยเกษตรกรไทย สนับสนุนพื้นที่จุดกระจายสินค้ารองรับผลิตผลทั่วประเทศ จับมือเซ็นทรัลรีเทล สนับสนุนภาครัฐนำโดยกระทรวงเกษตรฯ ในโครงการ “เกษตรกรแฮปปี้” เริ่มจุดแรกที่ “เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชนผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัลพลาซาเซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาต์เล็ตแห่งแรกของไทย จับมือท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด  ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

สนับสนุนภาครัฐนำโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์บริษัท ไปรษณีย์ไทย, สมาคมขนส่งโลจิสติกส์ ร่วมด้วย บริษัทแกร็บ ร้านธงฟ้า ฯลฯ ช่วยเหลือเกษตรไทยในโครงการ “เกษตรกรแฮปปี้” เพิ่มช่องทางกระจายผลผลิตมังคุดจากสวนภาคใต้ บรรเทาวิกฤตผลไม้ล้นตลาด โดยสนับสนุนพื้นที่ศูนย์การค้า “เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9” ให้เป็นศูนย์กลางการกระจายผลผลิตมังคุดของกลุ่มเกษตรกรภาคใต้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

DETTOL เดทตอล น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิว ไฮยีน มัลติยูส 250 มล. I เครื่องใช้ในบ้านราคาพิเศษ I ซื้อออนไลน์ Shopee ส่งฟรีทั่วไทย I https://shp.ee/kn4t9yw

และช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการสั่งซื้อผลไม้สด คุณภาพดี ส่งตรงจากสวน ในราคาสุดพิเศษ กิโลกรัม เพียง 100 บาทเท่านั้น งานนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเป็นจุดคิกออฟศูนย์กลางกระจายสินค้าเป็นแห่งแรกเริ่มแล้ววันนี้ และจะทยอยจัดที่สาขาอื่นๆ ต่อไป พร้อมคุมเข้มมาตรการสะอาด ปลอดภัย ภายใต้แนวทางของกระทรวงสาธารณะสุข

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการจัดแถลงข่าวผ่านระบบออนไลน์ ได้รับเกียรติจาก นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ และนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนางรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์  บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมแถลงข่าว 

โดยในโครงการ “เกษตรกรแฮปปี้” ได้ริเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 8 เดือน (สิงหาคม) ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาได้สนับสนุนพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม เพื่อเป็นจุดกระจายสินค้าสำหรับกลุ่มเกษตรกร โดยหลังจากเริ่มเปิดรับพรีออร์เดอร์เพียง 2 วัน ก็ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก มีการสั่งซื้อเข้ามาเกินกว่า 100 ตันแล้ว ประชาชนที่สนใจสามารถสั่งซื้อมังคุดล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของไปรษณีย์ไทย, Tops Online และแอปพลิเคชั่น Grab รวมทั้งสามารถ Walk in ซื้อกลับบ้านได้ที่ Tops market และ Central Food Hall 24 สาขา ในราคาสุดพิเศษ 4 กิโลกรัม เพียง 100 บาทเท่านั้น

งานนี้นอกจากจะได้มังคุดคุณภาพดี สด อร่อย ส่งตรงจากสวนเมืองใต้ รับประกันคุณภาพโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แล้ว ยังมีส่วนช่วยเหลือชาวสวนทุกจังหวัดในภาคใต้ให้มีช่องทางกระจายผลผลิต ระบายมังคุดออกจากสวนได้หลายร้อยตัน สร้างรายได้ให้กลุ่มเกษตรกรได้โดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ถือเป็นการช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กลุ่มเกษตรกรสวนมังคุดฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “คนกินยิ้มได้ เกษตรกรไทย Happy”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางไปรษณีย์ไทย ภายใต้เว็บไซต์ Thailand Postmart ได้ที่ลิ้งค์ https://www.thailandpostmart.com/product/1014200003458/  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ Walk in ซื้อกลับบ้านได้ที่ Tops market และ Central Food Hall 24 สาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.tops.co.th แอปพลิเคชั่น Grab และเตรียมเลือกซื้อลำไยและลองกองคุณภาพดีส่งตรงจากชาวสวนต่อไปในเร็วๆนี้



Written By
More from pp
ต้อนรับซัมเมอร์กับเมนูใหม่ที่บลูโนส โดยเซเลบริตี้เชฟมาร์ติน บลูโนส  ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ
ต้อนรับซัมเมอร์นี้กับเมนูใหม่ที่ห้องอาหารบลูโนส โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happy Food for Happy People” โดยเชฟมาร์ติน...
Read More
0 replies on ““เซ็นทรัลพัฒนา” ช่วยเกษตรกรไทย สนับสนุนพื้นที่จุดกระจายสินค้ารองรับผลิตผลทั่วประเทศ จับมือเซ็นทรัลรีเทล สนับสนุนภาครัฐนำโดยกระทรวงเกษตรฯ ในโครงการ “เกษตรกรแฮปปี้” เริ่มจุดแรกที่ “เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9””