ด่วน! ศาลมีคำสั่งเพิกถอนประกัน ‘เพนกวิน’ คุมตัวเข้าเรือนจำทันที

9 ส.ค.64 – เฟซบุ๊ก เพนกวิน – พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak โพสต์ข้อความว่า รถผู้ต้องขังเข้ามารอที่ศาลธัญบุรีแล้ว คาดว่าเพนกวินและเพื่อน ๆ ของเราอาจจะไม่ได้ประกันตัว แต่พวกเราขอยืนยันว่า #ม็อบ10สิงหา ยังคงจัดต่อไป ไม่ว่าเพื่อนของเราจะอยู่ตรงนี้ด้วยหรือไม่ แต่เราจะสู้ สู้จนกว่าไทยจะเป็นไทย สู้จนกว่าจะปลดโซ่ตรวนที่รั้งประเทศได้สำเร็จ สู้จนกว่า “คนจะเท่ากัน” แล้วออกมาสู้ไปด้วยกัน 10 สิงหา เวลา 13:00 น. ณ สี่แยกราชประสงค์

ล่าสุด ทวิตเตอร์ ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความว่า ด่วน! 21.20 น. ศาลอาญามีคำสั่ง #เพิกถอนประกัน “เพนกวิน” พริษฐ์ ในคดีชุมนุม #19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร ตามคำร้องของอัยการ และขอให้ศาลแจ้งต่อนายประกันทราบ และให้นำส่งตัวต่อศาลอาญาภายใน 3 วัน ต่อไป ทำให้คืนนี้เพนกวินจะถูกคุมตัวเข้าเรือนจำทันที



Written By
More from pp
ปชช. ร้องเรียน ร้องทุกข์โควิด-19 ผ่านสายด่วนวัฒนธรรม 1765 เดือนพ.ค. กว่า 1,500 ครั้ง เน้นสอบถามข้อมูลทั่วไป วธ.-พม.-สธ. มาตรการผ่อนปรนถ่ายทำภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ย้ำเปิดสายด่วนให้คำปรึกษา-ตอบคำถาม ตลอด 24 ชั่วโมง
นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) บูรณาการความร่วมมือกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)...
Read More
0 replies on “ด่วน! ศาลมีคำสั่งเพิกถอนประกัน ‘เพนกวิน’ คุมตัวเข้าเรือนจำทันที”