“ดีแต่พูด” หมอวรงค์ อัดยับ “ทักษิณ” ขวางทางเดินประเทศ เราต้องช่วยกันเขี่ยออกข้างทาง

www.plewseengern.com

14 กันยายน 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก พรรคไทยภักดี  ข้อความว่า

#ดีแต่พูด
เวลาเราพูดถึงนายทักษิณ ก็จะมีสาวกออกมาต่อว่า ว่าก้าวไม่ข้ามทักษิณ แต่คนเหล่านี้ก็ไม่รู้จักไปอบรมนายทักษิณบ้างว่า อย่ามาขวางทางเดินของประเทศ การที่ทักษิณ ออกมาขวางทางเดินประเทศ เราก็ต้องช่วยกันเขี่ยออกข้างทาง

อย่างล่าสุด ออกมาบอกว่า

“ทักษิณ’อ้างเป็นคนบุกเบิกใส่เสื้อเหลือง เป็นทั้ง เหลือง-แดง อยากเห็นบ้านเมืองมีความสามัคคี ลั่นถ้าส.ส.พรรคอื่นย้ายกลับมาเพื่อไทย ถ้าเขาสำนึกผิด ก็ควรให้เขาเข้ามา ถ้าไม่สำนึกก็อย่ารับ

ผมก็อยากบอกนายทักษิณว่า ทุกคนก็อยากเห็นบ้านเมือง มีความสามัคคี ไม่อยากเห็นประชาชนเป็นเหยื่อ ถูกนักการเมืองปั่น ให้เกิดความแตกแยก แต่ขณะเดียวกัน ทุกคนก็ต้องเคารพกฎหมายเหมือนกัน ไม่ใช่คุณบอกว่า อยากเห็นบ้านเมืองสามัคคี แต่เรื่องเคารพกฎหมาย ขอยกเว้นคุณ

หรือแม้แต่ ถ้าคุณทำเหมือนที่คุณพูด เรื่องการสำนึกผิด คนไทยเขาก็ให้อภัย แต่ถ้าคุณดีแต่พูด จนไม่รู้ว่า ตนเองทำความชั่วอะไรไว้บ้าง คนไทยเขาไม่ได้กินแกลบ พวกพูดอย่าง ทำอย่าง หรือพวกดีแต่พูด จนลืมสิ่งที่ตนเองทำ ผมเชื่อว่าคนไทยเขาไม่ยอม

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม
หัวหน้าพรรคไทยภักดี



Written By
More from pp
  รู้ทันมะเร็งต่อมน้ำเหลืองภัยเงียบใกล้ตัว เสี่ยงเป็นซ้ำแต่มีโอกาสรักษาหายได้มากที่สุด
ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ เผยพบผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองทั่วโลกเพิ่มขึ้นเกือบ 600,000 รายต่อปี และในประเทศไทยพบว่ามีผู้ป่วยใหม่ที่เป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองปีละกว่า 7,000 ราย หรือ เทียบเท่า 19 รายต่อวัน มากขึ้นกว่าเท่าตัว นับเป็นโรคร้ายใกล้ตัว เนื่องจากเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เป็นมะเร็งที่พบบ่อยเป็นอับดับ 1 ของมะเร็งทางระบบโลหิตวิทยาและมีโอกาสกลับเป็นซ้ำในสองปีแรก
Read More
0 replies on ““ดีแต่พูด” หมอวรงค์ อัดยับ “ทักษิณ” ขวางทางเดินประเทศ เราต้องช่วยกันเขี่ยออกข้างทาง”