‘ทิพยประกันภัย’ ผนึกกำลัง ‘ShopeePay’ ส่งต่อความห่วงใยให้ชาวไทย มอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกหนึ่งหนทางในการช่วยป้องกันและบรรเทาการแพร่ระบาดได้ คือ การฉีดวัคซีนในกลุ่มประชากรชาวไทยให้ได้เยอะที่สุด ‘ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney จึงได้ร่วมมือกับ ‘ทิพยประกันภัย’ ส่งความห่วงใยแก่ผู้ใช้งาน ShopeePay ด้วยการมอบประกันภัยคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์ พร้อมวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 1 แสนบาท

 ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิพยประกันภัย เราได้ส่งเสริมให้ประชาชนมีความมั่นใจในการเข้ารับการฉีดวัคซีน รวมถึงให้เข้ารับการฉีดวัคซีนให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

จะเห็นได้จากที่ผ่านมา เราได้มีการจัดโครงการ  “TIP ห่วงไทย สู้ภัยCOVID” มอบประกันแพ้วัคซีนให้กับประชาชนฟรี มีผู้ลงทะเบียนเกือบสามล้านคนรวมถึงอีกหลายโครงการ และสำหรับในครั้งนี้ก็เป็นอีก 1 โครงการดีๆ ที่สำคัญ

โดยเราได้ผนึกกำลังกับ ‘ShopeePay’ เพื่อส่งต่อความห่วงใย รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการฉีดวัคซีน  โดยมอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์  ซึ่งเมื่อประชาชนได้รับการฉีดวัคซีน ร่างกายจะสร้างภูมิคุ้มกันต่อ COVID-19 ลดความรุนแรงจากการติดเชื้อ รวมถึงลดการแพร่ระบาด และการเสียชีวิตลง ซึ่งถือว่าเป็นภาวะวิกฤตที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ เพื่อให้การฉีดวัคซีนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ และหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมากด้วย”

ายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay มุ่งดำเนินงานด้วยการยึดหลักพันธกิจสำคัญในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติ ผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet เพื่อเป็นการรวมพลังกันฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19 สุดท้าทายครั้งนี้

ShopeePay เล็งเห็นถึงความสำคัญของการฉีดวัคซีนที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการช่วยลดจำนวนผู้ป่วยสาหัสและการเสียชีวิตลง เพราะความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนถือเป็นสิ่งที่เราต้องคำนึงมากที่สุด เราจึงขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่สนับสนุนให้คนไทยมาร่วมกันฉีดวัคซีนช่วยชาติ

โดยการนำเทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสิทธิประกันภัยคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรีแก่ผู้ใช้งาน ShopeePay เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจและคลายความกังวลให้แก่ประชาชนที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการส่งมอบสิทธิประกันภัยครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเสี่ยง และเป็นการส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้ชาวไทยมีแรงใจในการต่อสู้กับโควิด-19 ต่อไป”

‘ทิพยประกันภัย’  และ ‘ShopeePay’  ขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน ผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันฟรีได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564

 กด ‘ลงทะเบียนรับสิทธิ์’ บนแอปพลิเคชัน ShopeePay

  1. กรอกรายละเอียดเพื่อรับประกันภัยความคุ้มครองจากทิพยประกันภัย โดยให้การคุ้มครองในกรณีเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจนเกิดอาการโคม่า ภายใน 60 วัน หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในวงเงิน 100,000 บาท
  2. รับอีเมลยืนยันการรับประกันภัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิประโยชน์อื่นๆ จาก ShopeePay ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

Written By
More from pp
ถามรึยัง..จะเอาด้วยมั้ย?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ถ้ายังคบ ยังรัก ยังเป็นแฟนกันอยู่.. ผมใคร่ขอฝากคุณแจ๊ค ธนพล นักร้องลูกทุ่งผู้มั่งมี ช่วยกระซิบข้างหู “นงผณี มหาดไทย”...
Read More
0 replies on “‘ทิพยประกันภัย’ ผนึกกำลัง ‘ShopeePay’ ส่งต่อความห่วงใยให้ชาวไทย มอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 1 แสนสิทธิ์”