Ermenegildo Zegna ในลุกสบายๆ เรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งงานตัดเย็บอันประณีต

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า (Ermenegildo Zegna) คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2021 นำเสนอลุกที่ดูเรียบง่าย สบายๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ของ Ermenegildo Zegna โดยการหลอมรวมระหว่างธรรมชาติกับงานเสื้อผ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเฉดสีที่เลือกใช้เป็นเฉดสีที่มีความนุ่มนวลอ่อนโยน และเนื้อผ้าที่ใช้มีความโปร่งเบาแต่เหนียวแน่น

ทำให้ใส่สบายมากขึ้น รวมถึงมีการนำเสนอฟังก์ชั่นของเสื้อผ้าที่แปลกใหม่ อย่างการนำกระเป๋าหรือซิปออกมาไว้ข้างนอกอีกด้วย จากความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์ที่แตกต่าง สามารถสวมใส่ในลุคสบายๆ ที่คงความเรียบง่าย ดูดี แอบแฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ อเลสซานโดร ซาร์โตริ อาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ ได้แรงบันดาลใจมาจากการหลอมรวมโลกที่แตกต่างเข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้คอลเลกชั่นนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการหลอมรวมกันของอารมณ์และความรู้สึก ความสมดุลของอดีตและอนาคต ข้างในและข้างนอกที่สอดประสานกลมกลืนกันอย่างเหนียวแน่น

Written By
More from pp
บีทูเอส ผนึกความร่วมมือกับ The Pokémon Company รุกสร้างคอมมูนิตี้เปิดตัว “Pokémon PLAYLAB” แห่งแรกในประเทศไทย ครบครันที่สุด สำหรับคนรักโปเกมอน
บีทูเอส ผนึกความร่วมมือกับ The Pokémon Company เจ้าของแบรนด์คาแร็กเตอร์การ์ตูนโปเกมอน และโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมจากประเทศญี่ปุ่น ขวัญใจของคนทุกวัยทั่วโลก รุกสร้างคอมมูนิตี้แห่งใหม่ เปิดตัว “Pokémon PLAYLAB”...
Read More
0 replies on “Ermenegildo Zegna ในลุกสบายๆ เรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งงานตัดเย็บอันประณีต”