ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาบอกรักษ์โลก ด้วย GSB Green Home Loan

“ปัญหาการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ” ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยกำลังตื่นตัวกับเรื่องนี้ และประกาศนโยบายเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero

ธนาคารออมสิน ในฐานะธนาคารเพื่อสังคม จึงได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่พร้อมตอบโจทย์กระแสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อนุรักษ์พลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ด้วยสินเชื่อ GSB Green Home Loan สินเชื่อบ้านสำหรับคนรักษ์โลก ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อให้คุณผ่อนได้สบาย ๆ

ทั้งนี้ สินเชื่อ GSB Green Home Loan สำหรับซื้อที่อยู่อาศัยจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารกำหนด โดยที่อยู่อาศัยออกแบบมาเพื่อประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco House) หรือที่อยู่อาศัยที่ติดตั้ง Solar Cell หรือ Solar Rooftop ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนให้เกิดการใช้พลังงานหมุนเวียน และยังเป็นประโยชน์ต่อครัวเรือนในการช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ในระยะยาว

คุณสมบัติในการสมัคร สำหรับผู้กู้ที่เป็นบุคคลธรรมดา อายุ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 70 ปี มีอาชีพและรายได้แน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566

*เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3DjmC7T

Written By
More from pp
ทส. เตรียมโครงการจ้างงานให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)
29 พ.ค.63  นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เป็นประธานการประชุมเพื่อซักซ้อมการดำเนินงานโครงการจ้างงานให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19
Read More
0 replies on “ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาบอกรักษ์โลก ด้วย GSB Green Home Loan”