หอมอร่อยเพลินเกินห้ามใจ ไปกับ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ”

ซินนาบอน” (Cinnabon) แบรนด์ขนมอบชื่อดัง ที่ได้รับการขนานนามว่ามี “ซินนามอนโรล รสชาติดีที่สุดในโลก” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหอมมัน เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ ด้วยเมนูใหม่ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ” ที่นำเอาซินนามอนโรลเนื้อนุ่ม มาผสานกับความหอมมันของครีมพิสตาชิโอ และเพิ่มความกลมกล่อมด้วยครีมชีสและน้ำผึ้งแท้ชั้นดี ปิดท้ายด้วยความกรุบกรอบของถั่วพิสตาชิโอ ที่โรยมาให้แบบจัดเต็ม ในราคาเพียงชิ้นละ 69 บาท

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักพิสตาชิโอให้ได้เลือกอร่อยเพิ่มยิ่งขึ้น กับ แวลู่ เซต ชิ้น ที่ประกอบไปด้วย ฮันนี่ พิสตาชิโอ มินิบอน ชิ้น และ มินิบอน คลาสสิก ชิ้น ในราคาเพียง 169 บาท (จากราคาปกติ 222 – 228 บาท) และ คอมโบ เซต จัดใหญ่ 9 ชิ้น อิ่มคุ้มไปกับ ฮันนี่ พิสตาชิโอ มินิบอน 3 ชิ้นมินิบอน คลาสสิก ชิ้น และ มินิ ช็อกโกบอน ชิ้น ที่ให้คุณจ่ายในราคาเพียง 329 – 365 บาท (จากราคาปกติ 468 – 492 บาท)

มาอร่อยฟินเต็มๆ คำ ไปกับ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2564 ณ ร้านซินนาบอนทุกสาขาใกล้บ้านคุณ (สยามพารากอนสีลมคอมเพล็กซ์เทอร์มินอล 21 อโศกสามย่านมิตรทาวน์) และติดตามความเคลื่อนไหวของซินนาบอนได้ที่ LINE@Cinnabonthai  หรือ www.facebook.com/cinnabonthailandfanpage และ #cinnabonthailand

0 replies on “หอมอร่อยเพลินเกินห้ามใจ ไปกับ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ””