เปิดแล้ว! “โรงพยาบาลสนามจังหวัดนครราชสีมา”

พลตรี ชลิต บรรจงปรุ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 21 ร่วมแถลงข่าวกับ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิด “โรงพยาบาลสนามจังหวัดนครราชสีมา” จำนวน 120 เตียง รองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และเยี่ยมชมความพร้อม ระบบสาธารณูปโภค ไฟฟ้า ประปา ห้องน้ำ ไฟฉุกเฉิน ระบบอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ กล้อง cctv และอุปกรณ์ดูแลผู้ป่วย ณ อาคารยิมเนเซี่ยมชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ์ 80 พรรษา อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

ก่อนหน้านี้ กองทัพภาคที่ 2 โดยมณฑลทหารบกที่ 21 ได้สนับสนุนกำลังพล ให้การช่วยเหลือในการจัดเตรียมความพร้อมของโรงพยาบาลสนาม จนแล้วเสร็จ สามารถเปิดให้บริการได้ และให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ เมื่อได้รับการร้องขอ ตลอดจน การปรับสภาพพื้นที่ให้ใช้งานได้ตามปกติ เมื่อจบภารกิจ รวมถึงให้กำลังพลของหน่วยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของหน่วยทหารก่อน เพื่อลดภาระของโรงพยาบาลของรัฐ ตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก

Written By
More from pp
ธปท. ขยายเวลางานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้เช่าซื้อรถยนต์ถึง 31 ส.ค. 64 
นางธัญญนิตย์ นิยมการ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายกำกับสถาบันการเงิน 2 ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า ธปท. ได้ขยายเวลาจัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้เช่าซื้อรถยนต์ออนไลน์ออกไปอีก 1 เดือน...
Read More
0 replies on “เปิดแล้ว! “โรงพยาบาลสนามจังหวัดนครราชสีมา””