PAUL ร่วมฉลองตรุษจีนปีกระต่ายด้วย 2 เมนูสุดพิเศษ “LUCKY 8 BOX Set” เสริมสิริมงคลจากวัตถุดิบแห่งโชคลาภ “มินิทาร์ตสับปะรดครีมมะพร้าว” และ “มินิทาร์ตส้ม” ส่งต่อความมั่งมีแบบไม่สิ้นสุด ได้แล้ววันนี้ – 31 ม.ค. 2566 ที่ PAUL ทุกสาขา

18 มกราคม 2566 – PAUL ร้านเบเกอรี่และร้านอาหาร ระดับตำนานความอร่อยสัญชาติฝรั่งเศสฉลองเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ด้วยเซตเมนูขนมมงคลสุดพิเศษ รังสรรค์อย่างประณีตจากวัตถุดิบตัวแทนแห่งโชคลาภ และความมั่งมี กับมินิทาร์ต 2 รสชาติ ทั้งมินิทาร์ตสับปะรดครีมมะพร้าว ตกแต่งด้วยไวท์ช็อกโกแลตสีแดงพิมพ์คำว่า “ฮก” แสดงถึงพลังอำนาจ มีความหมายว่า มั่งมี โชคดีสมปรารถนา และมินิทาร์ตส้ม ผลไม้สิริมงคล ด้วยสีที่เหลืองทองอร่ามคล้ายทอง สัญลักษณ์ตัวแทนความหมายแห่งความสุข และโชคลาภ

จัดเรียงมาอย่างสวยงามในจำนวนมงคล 8 ชิ้นต่อกล่อง มอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เสริมสิริมงคลด้วยขนมหวานมงคล ได้รับความสุขและความอร่อย เต็มอิ่มตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนได้ตั้งแต่วันที่นี้ – 31 ม.ค.66 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) **สินค้ามีจำนวนจำกัด ที่ร้าน Paul ทั้ง 7 สาขา มีให้เลือกทั้ง

● Pineapple Coconut มินิทาร์ตสับปะรดครีมมะพร้าว
เมนูทาร์ตสับปะรด ครีมมะพร้าว ขนาดเล็กพอดีคำ กรอบนอกเนื้อนุ่มใน ตกแต่งด้วยไวท์ช็อกโกแลตสีแดงแสดงถึงพลังอำนาจ พิมพ์ตกแต่งอักษรจีนคำว่า ฮก มีความหมายว่า มั่งมี โชคดีสมปรารถนา ด้านในมีอัลมอนด์ครีมรสชาติหวานหอม นุ่มละมุน

● Mandarin Orange มินิทาร์ตส้ม
ทาร์ตส้มขนาดพอดีคำ ส้มเป็นผลไม้สิริมงคล ด้วยสีที่เหลืองทองอร่ามคล้ายทอง จึงเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนความหมายแห่งความสุขและโชคลาภ จัดเรียงมาอย่างสวยงาม รสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมสดชื่น ด้านในมีอัลมอนด์ครีมเนื้อนุ่ม เข้ากันได้ดีกับเนื้อส้ม

เสริมสิริมงคลด้วยขนมหวานมงคล ได้รับความสุขและความอร่อย เต็มอิ่มตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ร้าน Paul ทั้ง 7 สาขา Central Embassy The Emporium Central World Central Chidlom Eight Thonglor Iconsiam และ Mega Bangna รวมถึงสาขา pop-up ที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) **สินค้ามีจำนวนจำกัดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Line:@paulthailand หรือ https://www.facebook.com/paul1889.thailand/

Written By
More from pp
ใบหยกบุฟเฟต์ ฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับโปร “สุดยอดอาหารจีน VS ราชาผลไม้” ในรูปแบบคาราวานบุฟเฟต์ New Normal
“ใบหยก บุฟเฟต์” เปิดตัวฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับโปร “สุดยอดอาหารจีน VS ราชาผลไม้” ที่ภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยก สกาย ในรูปแบบคาราวานบุฟเฟต์ New Normal
Read More
0 replies on “PAUL ร่วมฉลองตรุษจีนปีกระต่ายด้วย 2 เมนูสุดพิเศษ “LUCKY 8 BOX Set” เสริมสิริมงคลจากวัตถุดิบแห่งโชคลาภ “มินิทาร์ตสับปะรดครีมมะพร้าว” และ “มินิทาร์ตส้ม” ส่งต่อความมั่งมีแบบไม่สิ้นสุด ได้แล้ววันนี้ – 31 ม.ค. 2566 ที่ PAUL ทุกสาขา”