พปชร.เลื่อนประชุมใหญ่ 18 เม.ย.นี้ ตอบสนองมาตรการรัฐ รอสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย เคาะวันประชุมใหม่

15 เม.ย.64 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคได้มีบัญชา ให้ นายอนุชา นาคาศัย ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แจ้งว่า ให้มีการเลื่อนกำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2564 ของพรรคพลังประชารัฐ ที่เดิมนัดหมาย ในวันที่ 18 เม.ย.นี้ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ว่า

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ และเพื่อตอบสนองมาตรการทางสาธารณสุขของรัฐบาลในการหลีกเลี่ยงการจัดกิจกรรมที่มีการรวมคนจำนวนมาก ส่งผลความเสี่ยงที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เห็นควรจะเลื่อนการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ออกไปก่อน โดยเบื้องต้นได้แจ้งให้สมาชิกพรรคทราบ โดยประกาศผ่านเว็บไซต์และช่องทางสื่อสารต่างๆของพรรคแล้ว และ พล.อ.ประวิตร จะลงนามประกาศขอแจ้งยกเลิกการจัดประชุมใหญ่สามัญประจําปี 2564 อีกครั้ง

“เดิมทีได้มีการเตรียมพร้อมมาตรการควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดในระหว่างการประชุมอย่างเข้มงวดไว้แล้ว แต่เพื่อตอบสนองมาตรการของรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร จึงดำริว่าควรเลื่อนออกไปก่อน ส่วนกำหนดวันประชุมใหญ่อีกครั้งนั้น น่าจะต้องรอให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลาย โดยกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ จะได้หารือ และแจ้งให้สมาชิกพรรคทราบอีกครั้งต่อไป” นายอนุชา ระบุ

Written By
More from pp
ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ลงสนามฟาดแข้งนัดพิเศษ ประเดิมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระดับสากล จ. เชียงราย
ห่างหายจากสนามฟุตบอลมาพักใหญ่ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย เตรียมลับฝีเท้าไปประลองฟาดแข้งกับแก๊งก้าวคนละก้าว และเพื่อนพ้องในวงการ
Read More
0 replies on “พปชร.เลื่อนประชุมใหญ่ 18 เม.ย.นี้ ตอบสนองมาตรการรัฐ รอสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย เคาะวันประชุมใหม่”