“อนุชา” เผยผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังเข้าร่วมงานอวยพรพรรคภูมิใจไทยและประชาธิปัตย์ เมื่อวานนี้ พร้อมกักตัว 14 วันเพื่อให้เกิดความมั่นใจ

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่าหลังจากที่ได้ร่วมงานเนื่องในวันครบรอบ 75 ปี ก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ และเข้าอวยพรพรรคภูมิใจในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 13 ซึ่งภายหลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

จึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อความสะบายใจของตนเองและคนใกล้ชิด โดยผลการตรวจออกมาแล้วเป็นลบ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และให้เป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ตนเองจึงได้กักตัวและทำงานที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน และจะเข้ารับการตรวจเชื้ออีกครั้งเพื่อให้เกิดความมั่นใจ

พร้อมกับขอให้ประชาชนการ์ดอย่าตก ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน และหมั่นล้างมือทำความสะอาดปฎิบัติตามมาตรการ ศบค. อย่างเคร่งครัด

Written By
More from pp
เกษตรกรได้เฮ ! “เฉลิมชัย” ฉับไวสั่งเตรียมพร้อมเยียวยาเกษตรกรกว่า 7 ล้านราย ใช้ฐานข้อมูลบิ๊กดาต้า เน้นรวดเร็วครอบคลุมถูกต้อง หลังนายกฯ ประกาศจะช่วยเหลือประชาชนจากผลกระทบโควิด19
นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยวันนี้ (6 ม.ค.64) ว่า หลังจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีฯ แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)...
Read More
0 replies on ““อนุชา” เผยผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังเข้าร่วมงานอวยพรพรรคภูมิใจไทยและประชาธิปัตย์ เมื่อวานนี้ พร้อมกักตัว 14 วันเพื่อให้เกิดความมั่นใจ”