“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน คว้าตำแหน่งผู้ชนะรอบคัดเลือก National Qualifiers 2021 เตรียมดวลวงสวิงกับเหล่านักกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” พฤษภาคมนี้

พลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผอ.กองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพการกีฬาแห่งประเทศไทย ชเนตตี วรรณแสน ผู้ชนะรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2021นวรา เพชรพลากร ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ วินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี ประเทศไทย

Written By
More from pp
ไทยออยล์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านความยั่งยืนเป็นปีที่เจ็ด ของอุตสาหกรรมการกลั่นและการตลาดน้ำมันและก๊าซ จากการประกาศผล S&P Global Sustainability Award 2021
ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านความยั่งยืนระดับโลกเป็นปีที่เจ็ด สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ ในทุกมิติทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ไทยออยล์ได้รับการประเมินด้านความยั่งยืนในระดับ Gold Class ด้านความยั่งยืนเป็นปีที่เจ็ดในอุตสาหกรรมการกลั่นและการตลาดน้ำมันและก๊าซ
Read More
0 replies on ““โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน คว้าตำแหน่งผู้ชนะรอบคัดเลือก National Qualifiers 2021 เตรียมดวลวงสวิงกับเหล่านักกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” พฤษภาคมนี้”