สตาร์บัคส์ เปิดร้านสาขาแห่งใหม่ใหญ่สุดในไทย ที่ไอคอนสยาม

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำโดย คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ คุณสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสาร และคุณธนาศักดิ์  กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย   เปิดร้านสาขาแห่งใหม่ใหญ่สุดในไทย ที่ไอคอนสยาม 

สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ไอคอนสยาม ชั้น 7 เป็นร้านสาขาที่ 417 ในไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการดื่มกาแฟและความมุ่งมั่นขยายธุรกิจในเอเชีย แปซิฟิก  โดยมีคุณชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ให้เกียรติมาร่วมงาน

สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ไอคอนสยาม ชั้น 7 เป็นร้านรีเสิร์ฟและสาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทย และเป็นครั้งแรกของสตาร์บัคส์ ที่มีการเสิร์ฟกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ ที่รังสรรค์ร่วมกับชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือ พร้อมนำเสนอบาร์ทีวาน่า (Teavana™ Bar) บาร์เครื่องดื่มชาแห่งแรกในประเทศไทย รวมถึงบาร์รีเสิร์ฟลูกค้าสามารถรื่นรมย์กับกาแฟที่หายากจากหลากหลายมุมโลก และโซนขนมแบบอบใหม่ในร้าน ให้ทุกคนได้ชิมเมนูขนมอบสดใหม่ในร้านทุกวัน และสัมผัส อย่างเต็มรูปแบบ  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.starbucks.co.th

 

Written By
More from pp
เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือนและ 11 เดือน โดย “ธนาคารออมสิน” เลือกฝากแบบไหนก็คุ้ม เพราะดอกเบี้ยสูง บุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี
ธนาคารออมสิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากระยะสั้น เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการใช้เงิน และพร้อมใช้ในยามที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ ด้วยผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือนและ 11 เดือน” สำหรับประชาชนทั่วไปและลูกค้าของธนาคารออมสินที่ต้องการออมเงินในรูปแบบของเงินฝาก ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง...
Read More
0 replies on “สตาร์บัคส์ เปิดร้านสาขาแห่งใหม่ใหญ่สุดในไทย ที่ไอคอนสยาม”