“สามารถ” ป้องบิ๊กป้อม สวนช่อ ที่ได้คะแนนน้อยกว่าธรรมนัส เพราะแม้แต่หัวหน้าพรรคก้าวไกลยังโหวตให้

วันนี้ 22 ก.พ.64 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรมในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชื่อ สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ว่าผมคิดว่า นางสาวพรรณิการ์ วานิช ที่ออกมาพูดถึง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ว่าได้คะแนนน้อยกว่า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เรื่องนี้ผมคิดว่า ร้อยเอก ธรรมนัส ก็รักและเคารพในตัวพลเอกประวิตร และตัวท่านพลเอกประวิตร ท่านเป็นคนรักลูกน้องใจกว้าง ท่านไม่มาติดใจเรื่องแบบนี้อย่างแน่นอน

แต่ส่วนตัวผมคิดว่าไม่มีใครหลงกลของ นางสาวพรรณิการ์ที่พยายามจะยุยงให้คนเข้าใจในตัวพลเอกประวิตรผิด ผมอยากจะบอกว่าทุกวันนี้ชาวบ้านเค้าดูออกและรู้ทันว่าทำไมคะแนนนิยมในตัวร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้มากสุดเพราะ แม้แต่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ยังโหวตให้เลย จึงไม่แปลกใจว่า ทำไมคะแนนของร้อยเอก ธรรมนัส จึงชนะ

ผมอยากให้นางสาวพรรณิการ์ วานิช ระวังหัวหน้าพรรคก้าวไกลให้ดี อาจจะเหมือนสุภาษิตที่ว่า ปากว่าตาขยิบ ทุกวันนี้ชาวบ้านเค้ารู้ทันคณะก้าวหน้าหมดแล้ว

Written By
More from pp
โฆษกเพื่อไทยมีคำถาม – รัฐบาลรับวัคซีนล็อตแรก 3.1 แสนโดส แค่กลุ่มเสี่ยงทางการแพทย์ยังไม่พอ คนไทยทั้งประเทศต้องรออีกนานแค่ไหน?
24 กุมภาพันธ์ 2564 ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการจัดอีเวนต์รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล็อตแรกจาก 2 ผู้ผลิตรวม 317,000 โดส...
Read More
0 replies on ““สามารถ” ป้องบิ๊กป้อม สวนช่อ ที่ได้คะแนนน้อยกว่าธรรมนัส เพราะแม้แต่หัวหน้าพรรคก้าวไกลยังโหวตให้”