“แว่นท็อปเจริญ” ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข และ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์ฯ เดินหน้า “โครงการเด็กไทยสายตาดี” มอบแว่นสายตาให้แก่เด็กทั่วประเทศ

ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข รับมอบแว่นสายตาใน “โครงการเด็กไทยสายตาดี” จำนวน 10,000 ชุดจาก “แว่นท็อปเจริญ” 

โดยมี คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ เป็นผู้ส่งมอบแว่นสายตาให้แก่เด็กในระดับชั้นประถมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมกับ ศาสตราจารย์ พญ.วณิชา ชื่นกองแก้ว ประธานราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย 

ด้วยเล็งเห็นความสำคัญและห่วงใยสายตาของเด็กไทย ทั้งยังได้มีการลงนาม MOU ความร่วมมือไว้ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ณ กระทรวงสาธารณสุข ตามวัตถุประสงค์หลักที่ต้องการมุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนได้รับแว่นตาที่ดีมีคุณภาพ ช่วยแก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง


ตลอดจนยังเป็นการส่งเสริมการศึกษาและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็กไทย จากการได้กลับมามีดวงตาที่สดใสและมองเห็นได้ชัดเจนอีกครั้ง ณ กระทรวงสาธารณสุข

Written By
More from pp
สร้างสมดุลชีวิตฝ่าวิกฤตโควิด – 19
ไวรัสโควิด – 19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ได้สร้างให้ผู้คนรู้สึกหวาดผวาอยู่ในโลกแห่งความกลัว (World of fear) รศ.ดร. วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักบริหารมืออาชีพ แนะแนวทางในการจัดการความรู้สึกเพื่อบริหารชีวิต พิชิตโควิด – 19 ให้มีความสุข...
Read More
0 replies on ““แว่นท็อปเจริญ” ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข และ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์ฯ เดินหน้า “โครงการเด็กไทยสายตาดี” มอบแว่นสายตาให้แก่เด็กทั่วประเทศ”