ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับมือยิงคู่อริงานวัด หลบหนีคดีกว่า 13 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ได้ร่วมกันจับกุม นายพิชัยฯ ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าร้านก่อสร้างในพื้นที่ ม.2 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

สืบเนื่องจากนโยบายของผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ระดมกวาดล้างป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมและผู้มีหมายจับค้างเก่า โดยในวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปเที่ยวงานประจำปีที่บ้านเหล่าส้มปล่อย ต.นาทม อ.นาทม จ.นครพนม และได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันระหว่างผู้ต้องหากับกลุ่มของผู้เสียชีวิต ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงไปที่ผู้เสียชีวิต กระสุนเข้าที่หน้าท้องด้านขวา ได้บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนหาข่าวจนทราบแหล่งกบดาน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ และจับกุมตัวได้ในที่สุด จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาทม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สวญ.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล., พ.ต.ท.ชยธร ถวิลเพชรสกุล สว.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล., พ.ต.ต.ณรงค์ พิทักษ์ฉนวน สว.กก.8 บก.ทล. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ดำเนินการ

ที่มา เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง CIB

Written By
More from pp
ผู้บัญชาการทหารเรือ ประณามนายทหารชั้นยศนาวาตรี สังกัดกองทัพเรือ ซ่อนกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง พร้อมลงโทษให้ถึงที่สุด
3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 น. พลเรือโท ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงข่าวกรณี มีกำลังพลกองทัพเรือชั้นยศ...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับมือยิงคู่อริงานวัด หลบหนีคดีกว่า 13 ปี”