“การุณ” แนะ “พล.อ.ประยุทธ์” เสียสละลาออก เพื่อให้ประเทศพ้นวิกฤติ

7 พ.ย.63 นายการุณ โหสกุล ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกลาโหม ระบุว่าช่วงที่ผ่านมาใช้อำนาจมาเยอะ ตั้งแต่เป็นผู้นำกองทัพ ถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จนปัจจุบันเบื่อการใช้อำนาจ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากวันหน้ามีคนที่เก่งกว่า ซื่อสัตย์กว่า มาทำงานเหล่านี้ต่อไป ก็พร้อมที่จะส่งไม้ต่อนั้น

การพูดเช่นนี้ของ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการพูดปกป้องตัวเอง เพราะไม่มีความชอบธรรมตั้งแต่ยึดอำนาจมาจากประชาชน และยังให้พวกพ้องเขียนรัฐธรรมนูญเพื่อสืบทอดอำนาจมาถึงทุกวันนี้

นายการุณ กล่าวต่อว่า หาก พล.อ.ประยุทธ์ เชื่อว่าทุกสิ่งที่ตนเองทำสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆจึงไม่ได้รับการแก้ไข และการใช้อำนาจที่ไม่ได้มาจากประชาชนอย่างแท้จริง ยังทำให้ประเทศตกต่ำ เศรษฐกิจถดถอย ลงไปเรื่อยๆ ประชาชนจึงออกมาชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากไร้ความสามารถในการบริหารประเทศ ถึงเวลาแล้วที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะต้องพิจารณาตัวเอง รีบลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้เร็วที่สุด



Written By
More from pp
‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ ชวนโหวตที่สุดไอเทมบิวตี้และคลินิกความงามแห่งปี 2023 พร้อมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท
สาวกบิวตี้วอร์มนิ้วให้พร้อม เพราะ สุดสัปดาห์ ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ชวนโหวตในโปรเจกต์ ‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ เพื่อค้นหาบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2023
Read More
0 replies on ““การุณ” แนะ “พล.อ.ประยุทธ์” เสียสละลาออก เพื่อให้ประเทศพ้นวิกฤติ”