บู๊มันส์ฟัดกันสนั่นจอ!! กับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสาร์ที่ 24 ต.ค. นี้ ทางช่อง 3

แฟน ๆ เตรียมนั่งรับความมันส์ และความบู๊สุดเดือดของหนุ่ม “เฉินหลง” บนหน้าจอช่อง 3 ยามดึกได้เลย ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ 24 ตุลาคม 2563 นี้ กับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นภาคแรกของตำนานภาพยนตร์ชุด “วิ่งสู้ฟัด” และยังเป็นผลงานการกำกับและการแสดงนำของ “เฉินหลง” อีกด้วย เรียกได้ว่าถูกใจแฟน ๆ คอสายบู๊สไตล์ “เฉินหลง” เป็นอย่างมากในปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉาย 1985 อีกทั้งเรื่องนี้ยังมี 2 นักแสดงหญิงนางเอกซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานแห่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น “หลินชิงเสีย” สาวสวยมากความสามารถที่มีผลงานให้ติดตามมากมาย และอีกหนึ่งสาวสวยดีกรีนางงาม “จางม่านอวี้” บอกเลยว่าทั้งคู่ต่างเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ในยุคสมัยนั้นเลยก็ว่าได้ ยิ่งได้มาร่วมงานกับ “เฉินหลง” ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยิ่งมีกระแสมาแรงเลยทีเดียว

เรื่องราวของ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” เกิดขึ้นจากจูถาวเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่ตำรวจฮ่องกงต้องการตัวมากที่สุด เขาเปิดไนท์คลับและบริษัทค้าเงินตราเพื่อบังหน้า ทางตำรวจสืบทราบว่าจะมีการส่งมอบเฮโรอีน จึงวางแผนจับตัวจูถาวกับพวก แต่แผนกลับพลาด ทางกรมตำรวจจึงต้องการตัวเซรีน่า เลขาจูถาวมาเป็นพยานในการขึ้นศาล เฉินเจียจี๋จึงพยายามออกตามหาเซรีน่า เพื่อนำตัวเธอมาขึ้นศาลและเอาผิดกับจูถาวให้ได้


ใครที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของนักแสดงทั้ง 3 คนนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดที่จะชมความบู๊สุดมันส์ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” กับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

Written By
More from pp
ท็อปส์ ชวนเปิดประตูรับความมงคลด้วย 9 ของไหว้ เสริมโชค ลาภ บารมี ความรุ่งเรือง สำหรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อของตามตำราจีนฉบับ ‘หมอช้าง’
ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแห่งปีมหามังกร สัญลักษณ์แห่งอำนาจ ความสำเร็จและโชคลาภ เทศกาลเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน โดยวันตรุษจีนในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทย...
Read More
0 replies on “บู๊มันส์ฟัดกันสนั่นจอ!! กับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสาร์ที่ 24 ต.ค. นี้ ทางช่อง 3”