ปชป. อัพเดทความเคลื่อนไหวสู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้าของการพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ว่า คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการนัดประชุมในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่จะถึงนี้เวลา 13:00 น.

โดยมีวาระสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่นคือการพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาในนามพรรคประชาธิปัตย์ และที่สำคัญคณะกรรมการบริหารพรรคได้มีหนังสือถึงผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นรองหัวหน้าภาคทั้ง 4 ภาคกรรมการบริหารพรรคที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนั้น ๆ หรือ ส.ส.ในพื้นที่แต่ละจังหวัด หากไม่มี ส.ส.ก็ให้อดีต ส.ส.ในจังหวัดนั้นรวมถึงหัวหน้าสาขาพรรคในแต่ละจังหวัด

โดยให้บุคคลดังที่กล่าวเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครเพื่อไปคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเสนอคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่ออนุมัติในพื้นที่ที่เหมาะสมต่อไป

การดำเนินการดังกล่าวเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้จึงมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งผู้ที่รับผิดชอบดำเนินการตามข้อบังคับพรรคเพื่อที่จะคัดเลือกตัวผู้สมัครที่มีศักยภาพ มีความสามารถและเป็นบุคคลที่สามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนในท้องถิ่นนั้นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้การพิจารณาเป็นอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารพรรค ที่จะได้พิจารณาถึงความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ต่อไป



Written By
More from pp
โรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่
10 เมษายน 2564-กองพลทหารราบที่ 7 โดยหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 7 ได้แก่ ร.7 , ร.7 พัน.1 ค่ายกาวิละ...
Read More
0 replies on “ปชป. อัพเดทความเคลื่อนไหวสู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น”