“เส้นหมี่อบแห้งไวไว” ร่วมสนับสนุน โครงการ “เพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจน ที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ”

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเส้นหมี่อบแห้งไวไว ร่วมสนับสนุน โครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ 

จัดโดย สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินโดยความร่วมมือจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ฯ มูลค่ากว่า 60,000 บาท เพื่อนำไปมอบให้นักเรียนจำนวน 428 คนที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว

โดยได้รับเกียรติจากนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต  ผู้ตรวจการแผ่นดินและนายธวัช เบญจาทิกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายชวลิต ธูปตาก้อง ที่ปรึกษาผู้ตรวจการแผ่นดิน นางสาวบันฑิตา คล้ายเจริญ เลขานุการกรม และนายเอกพงษ์ คำเทพ ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารผลิตภัณฑ์เส้นหมี่อบแห้งไวไว ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ บริเวณโถง ชั้น 10 กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน 



Written By
More from pp
สรรพากรแจ้งเตือนใกล้สิ้นสุดกำหนดเวลาการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ.ง.ด.90/91 ประจำปีภาษี 2566 แล้ว
กรมสรรพากรแจ้งเตือนใกล้สิ้นสุดกำหนดเวลาการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ.ง.ด. 90/91 ของปีภาษี 2566 ซึ่งสามารถยื่นแบบฯ ด้วยกระดาษได้ภายในวันที่ 1 เมษายน 2567 หรือผู้ที่ยื่นแบบทางอินเทอร์เน็ตจะได้ถึงวันที่ 9...
Read More
0 replies on ““เส้นหมี่อบแห้งไวไว” ร่วมสนับสนุน โครงการ “เพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจน ที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ””