SAM สัญจรช่วยลูกค้าภาคใต้ เปิดบูธ “คลินิกแก้หนี้” พ่วงบูธจำหน่ายทรัพย์ NPA 20-23 ส.ค.นี้ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” เดินหน้าสัญจรเปิดบูธให้คำปรึกษา ช่วยเหลือลูกค้าภาคใต้ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตรและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้า BMW ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ. สุราษฎร์ธานีสำหรับผู้สนใจสมัครเข้าโครงการฯ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน กรกฎาคม 2563  เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ตามแนวคิด เอกสารครบ-จบไว  ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้ 

1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  

2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง เดือน 

3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง เดือน

 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร

ทั้งนี้ ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี แล้วยังได้รับเงื่อนไขพิเศษ ลดดอกเบี้ยที่จะเกิดขึ้นจนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2563 ลงอีก 2% ด้วย 

สำหรับผู้สนใจที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ Call Center 0-2610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube

พร้อมกันนี้ SAM ยังเปิดบูธ ทรัพย์มือสองต้อง SAM” จำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย (NPA) คู่กับบูธของคลินิกแก้หนี้ตามวันและสถานที่ดังกล่าว โดยมีทรัพย์ทำเลดีทั่วไทย ให้เลือกจับจอง อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า และทรัพย์ลงทุนอื่น ๆ พิเศษ

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในงาน รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2686-1888 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS  หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage  ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือช่องทาง SAM NPA Channel บน YouTube  และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM

Written By
More from pp
“เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค” เปิดเวที “มวยไทย น็อคเอ้าท์” ชกจริง เจ็บจริง ตามคำเรียกร้อง
“มวยไทย” ไม่ใช่แค่สวยงาม ยุคนี้มันต้องกลับสู่อดีต “ต่อยจริง เจ็บจริง” บวกปณิธานต้องรักษา Sport และCulture  ให้ มวยไทยเป็นมรดกโลก และก้าวสู่โอลิมปิค  นำมาสู่การร่วมมือ ร่วมใจกันเปิดเวทีแห่งศักดิ์ศรีแห่งใหม่ที่ แฟนมวย นักท่องเที่ยว พลาดไม่ได้...
Read More
0 replies on “SAM สัญจรช่วยลูกค้าภาคใต้ เปิดบูธ “คลินิกแก้หนี้” พ่วงบูธจำหน่ายทรัพย์ NPA 20-23 ส.ค.นี้ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี”