“อนุทิน” แต่งตั้ง “ภราดร ปริศนานันทกุล” โฆษกประจำพรรคภูมิใจไทย รับหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องต่อสาธารณชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ลงนามหนังสือ แต่งตั้งทีมโฆษกพรรคภูมิใจไทย คนใหม่ในวันที่ 18 สิงหาคม 2563 โดยได้แต่งตั้ง นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส. จังหวัดอ่างทอง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส. จังหวัดสงขลา เป็นรองโฆษกพรรค และนายอนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.จังหวัดปทุมธานี เป็นรองโฆษกพรรคภูมิใจไทย

โดยหน้าที่และอำนาจของ “โฆษก” ประจำพรรคภูมิใจไทย มีดังนี้

  1. แถลงมติที่ประชุม และนโยบายของพรรคภูมิใจไทย
  2. ชี้แจงข่าว และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องต่อข่าวสารที่คลาดเคลื่อนหรือไม่เป็นความจริงต่อสาธารณชน
  3. ประชาสัมพันธ์งาน และผลการดำเนินกิจการของพรรค
  4. ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่หัวหน้าพรรคหรือคณะกรรมการบริหารทอบหมาย

เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของพรรคภูมิใจไทย เป็นไปอย่างถูกต้อง ทั่วถึง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



Written By
More from pp
เตรียมพร้อมก่อนเปิดอุทยาน!!! กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ​ฯ​ ประชุมเตรียมความพร้อมการเปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติและพื้นที่อื่นของกรมอุทยานแห่งชาติ​ฯ​ พร้อมรับนโยบายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
22 มิ.ย.63 เวลา 08.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการเปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติและพื้นที่อื่นของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมมอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงาน...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” แต่งตั้ง “ภราดร ปริศนานันทกุล” โฆษกประจำพรรคภูมิใจไทย รับหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องต่อสาธารณชน”