“กัลฟ์” ชวนร่วมสืบสานพระราชปณิธาน สานต่อพลังความดี เทิดพระเกียรติ ‘สมเด็จพระพันปีหลวง’ ในงานกิจกรรมจิตอาสาโดยสำนักนายกรัฐมนตรี

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธกิจกรรมจิตอาสาในงาน “รักเอย รักลูก” เพื่อเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 12 สิงหาคม 2563 ชวนคนไทยร่วมสืบสานพระราชปณิธานของสมเด็จพระพันปีหลวงตามพระราชดำริที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์งานศิลปะให้ดำรงอยู่คู่สังคมไทย และส่งเสริมให้คนในชุมชนมีอาชีพพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน

บูธนิทรรศการ “กัลฟ์สืบสานพระราชปณิธาน สานต่อพลังความดี” ได้จัดกิจกรรมสาธิตทำชาดอกมะลิ รสหอมเย็น แก้อาการอ่อนเพลีย ซึ่งดอกมะลิเป็นดอกไม้มงคลและสัญลักษณ์ประจำวันแม่ ร่วมด้วยเวิร์คช็อปตอนกิ่งมะลิ โดยวิทยากรจากศูนย์การเรียนรู้ทางการเกษตรและแปลงนาสาธิตโรงไฟฟ้าหนองแซง จ.สระบุรี หนึ่งในโรงไฟฟ้าของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ในตอนท้ายจะแจกกิ่งพันธุ์และวิธีทำให้ผู้เข้าร่วมอบรมลองไปฝึกทำต่อได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตทำขนมเทียนแก้วโดยกลุ่มอาชีพสตรีบ้านท่าตูม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนมามากกว่า 10 ปี และแจกสูตรให้ผู้เข้าร่วมงานนำไปทำเป็นอาชีพได้



Written By
More from pp
ไทยสมายล์ แจ้งย้ายเคาน์เตอร์เช็คอิน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง
สายการบินไทยสมายล์ ขอแจ้งย้ายเคาน์เตอร์เช็คอินที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง จากอาคารผู้โดยสาร 2 เคาน์เตอร์หมายเลข P18-20 สำหรับเที่ยวบิน WE609 (HKG-HKT) และ เคาน์เตอร์หมายเลข P22-24 สำหรับเที่ยวบิน WE631 (HKG-BKK) ไปยังอาคารผู้โดยสาร 1 เคาน์เตอร์หมายเลข J9-11 สำหรับเที่ยวบิน WE609 (HKG-HKT) และ เคาน์เตอร์หมายเลข J13-15 สำหรับเที่ยวบิน WE631 (HKG-BKK) บริเวณหน้าโถงทางเข้าจุดตรวจคนเข้าเมืองฝั่งเหนือ บริเวณจุดโหลดสัมภาระเช็คอินด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยเคาน์เตอร์เช็คอินจะเปิดให้บริการ ระหว่างเวลา 05.05 น. – 20.05 น. ...
Read More
0 replies on ““กัลฟ์” ชวนร่วมสืบสานพระราชปณิธาน สานต่อพลังความดี เทิดพระเกียรติ ‘สมเด็จพระพันปีหลวง’ ในงานกิจกรรมจิตอาสาโดยสำนักนายกรัฐมนตรี”